'Chu Chỉ Nhược xấu nhất màn ảnh' sửa mặt đến mức khó nhận ra

Lưu Cạnh từng diễn vai Chu Chỉ Nhược trong "Ỷ Thiên Đồ Long ký'' bản 2009. Tuy nhiên, sau đó cô từ bỏ giấc mơ diễn xuất, sang Mỹ học ngành đạo diễn.

Chu Chỉ Nhược xấu nhất màn ảnh sửa mặt đến mức khó nhận ra-1
Trong dàn diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long ký 2009, "Trương Vô Kỵ" Đặng Siêu trở thành "Ảnh đế", "ông hoàng phòng vé". "Triệu Mẫn" An Dĩ Hiên cưới đại gia, có sự nghiệp ổn định. Chỉ có "Chu Chỉ Nhược" Lưu Cạnh bỏ cả sự nghiệp vì thất bại của vai diễn. Hiện tại, nữ diễn viên chỉnh sửa khuôn mặt đến mức khó nhận ra, danh tiếng cũng chìm nghỉm.

Chu Chỉ Nhược xấu nhất màn ảnh sửa mặt đến mức khó nhận ra-2
Lưu Cạnh sinh năm 1983, tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh, học cùng khóa với Lưu Diệc Phi. Cô sở hữu nhan sắc nổi bật không thua kém "thần tiên tỷ tỷ". Theo XNnews, vai diễn Triệu Linh Nhi trong "Tiên kiếm kỳ hiệp 1" lúc đầu tìm đến Lưu Cạnh, nhưng cô từ chối, sau đó mới được giao cho Lưu Diệc Phi. Lưu Cạnh sau này đã bày tỏ sự tiếc nuối vì bỏ lỡ vai diễn quan trọng.

Chu Chỉ Nhược xấu nhất màn ảnh sửa mặt đến mức khó nhận ra-3
Sau khi tốt nghiệp đại học, Lưu Cạnh không sớm gia nhập giới điện ảnh mà tích lũy kinh nghiệm trên sân khấu kịch. Vì vậy, cô bắt đầu đi đóng phim muộn, lại kết thúc sự nghiệp sớm, gia tài chỉ có 4 bộ phim.

Chu Chỉ Nhược xấu nhất màn ảnh sửa mặt đến mức khó nhận ra-4
Lưu Cạnh vào vai Chu Chỉ Nhược khi 26 tuổi. Cộng thêm ngoại hình chín chắn, cô bị chê là "Chu Chỉ Nhược xấu nhất màn ảnh". Diễn xuất của Lưu Cạnh cũng không thuyết phục khán giả, khiến cô bị nghi được giao vai nhờ có đại gia giúp đỡ.

Chu Chỉ Nhược xấu nhất màn ảnh sửa mặt đến mức khó nhận ra-5
"Tôi hiểu vì sao mọi người lại nghĩ tôi đi cửa sau. Vì bỗng nhiên có một cô gái không ai hay biết đến diễn vai quan trọng như Chu Chỉ Nhược. Tuy nhiên, việc này không chính xác. Khi đi thử vai, tôi diễn tất cả nhân vật nữ xung quanh Trương Vô Kỵ. Việc được chọn đóng Chu Chỉ Nhược chính tôi cũng bất ngờ", Lưu Cạnh chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt phim.

Chu Chỉ Nhược xấu nhất màn ảnh sửa mặt đến mức khó nhận ra-6
Theo Sohu, Lưu Cạnh cho biết gia đình cô không giàu có nhưng cô cũng không cần phải kiếm tiền để chăm lo cho cha mẹ. Khi bị so sánh với Lưu Diệc Phi, bạn học cùng khóa đã thành danh từ lâu, nữ diễn viên khẳng định: "Tôi tin rằng mỗi người đều có cảnh ngộ khác nhau. Ngày trước tôi chăm chỉ học tập, tích lũy kinh nghiệm, hy vọng sau này sẽ phát huy tác dụng".

Chu Chỉ Nhược xấu nhất màn ảnh sửa mặt đến mức khó nhận ra-7
Đáng tiếc, vai diễn Chu Chỉ Nhược không thành công, diễn xuất non kém của Lưu Cạnh bị chỉ trích. Tạo hình của cô "tóc tai bù xù" bị ví với Mai Siêu Phong. Diễn xuất bị chỉ trích đã ảnh hưởng đến tâm trạng của Lưu Cạnh, khiến cô bị trầm cảm và quyết định sang Mỹ theo học ngành đạo diễn, kết thúc giấc mơ diễn xuất.

Chu Chỉ Nhược xấu nhất màn ảnh sửa mặt đến mức khó nhận ra-8
Trở lại Trung Quốc, Lưu Cạnh khiến khán giả khó nhận ra với gương mặt khác lạ, phần cằm dài, má hóp, mắt to. Trong quá khứ, Lưu Cạnh có vẻ đẹp đoan trang, phúc hậu. Hình ảnh mới của cô được bình luận không khác gì hot girl "mặt rắn" trên các trang mạng xã hội.

Chu Chỉ Nhược xấu nhất màn ảnh sửa mặt đến mức khó nhận ra-9
Lưu Cạnh từng được giao vai Đại Kiều trong phim truyền hình "Tam quốc diễn nghĩa" (2010). Đây là vai phụ, nhan sắc của Lưu Cạnh cũng được khen ngợi dịu dàng, mặn mà nhưng thời lượng lên hình không nhiều. Lưu Cạnh còn tham gia 2 tác phẩm khác là "Hảo dựng lai lâm" và "Tây du ký" vai Tử Sam tiên nữ.

Theo Zing


Ỷ Thiên đồ long ký Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất