Chú chó phá nát căn nhà, chủ nhân chi 46 triệu đồng sửa chữa vẫn không trách nửa lời

Dù là động vật, chú chó này vẫn có những cảm xúc phần nào giống con người.

Nhân vật chính của câu chuyện này là chú thú cưng 4 tuổi tên Bobbie. Chủ của Bobbie là Tara Jameson, một cô gái người Anh 29 tuổi.

Sau một thời gian sống bên ngoài Tara vừa có quyết định dọn về nhà sống cùng mẹ, chú chó cũng được dẫn theo về.

Mọi chuyện vẫn bình thường trong vài ngày đầu, bỗng một hôm đi làm về, Tara mở cửa vào và bất ngờ khi chứng kiến căn nhà đã bị phá nát. Một mảng tường rộng bị "cào thủng", một chiếc tivi lớn mà gia đình đang định đem đổi trả cũng chỉ còn là những mảnh vụn, đồ đạc rơi vãi lung tung, không ít đồ bị bể, rách, nứt.

Chú chó phá nát căn nhà, chủ nhân chi 46 triệu đồng sửa chữa vẫn không trách nửa lời-1
Căn nhà trước và sau khi sửa chữa.

Sau đó, gia đình cô phải chi đến 1.500 bảng Anh để sửa chữa, tương đương với khoảng 46 triệu đồng. Dù chủ nhân tỏ ra vô cùng tức giận nhưng Bobbie vẫn trưng ra gương mặt vô tội, không hề có biểu hiện ăn năn. Nhiều người sẽ cho rằng đây là một chú chó hư và chính Tara cũng từng nghĩ như thế.

Cô chia sẻ: "Ban đầu tôi rất sốc, Bobbie chưa bao giờ hư đến thế, mà đây là nhà mẹ tôi chứ nào phải của tôi. Tôi giận kinh khủng, nhưng khi thấy vẻ mặt tội nghiệp, thất vọng của nó, tôi liền hiểu được vì sao nó lại làm thế".

Chú chó phá nát căn nhà, chủ nhân chi 46 triệu đồng sửa chữa vẫn không trách nửa lời-2
Chủ nhân từng cho rằng Bobbie là một chú chó hư.

Hành động này bắt nguồn từ một biến cố tâm lý lớn mà Bobbie vừa trải qua. Nhà của Tara có nuôi một cô chó lớn tuổi - người cùng bầu bạn với Bobbie suốt khoảng thời gian dài và đáng tiếc, cô chó này vừa mới mất.

Vừa không còn người bạn thân thiết, vừa bị chuyển môi trường sống, trong những lúc bị nhốt trong căn nhà một mình, chú chó này đã cảm thấy buồn bã, cô đơn dẫn đến hoảng loạn, cắn phá đồ đạc.

Điều này khiên Bobbie được tha thứ, bởi theo Tara, Bobbie vốn là một chú cún rất tình cảm: "Đêm nào nó cũng ngủ gật dưới chân nhưng đến sáng tỉnh dậy, tôi thấy Bobbie ở ngay cạnh và chúng tôi đã ôm nhau ngủ từ lúc nào. Bobbie cũng rất yêu cô chó đã mất và thực sự nhớ về nó".

Hiện Bobbie đang được Tara đưa đến một bác sỹ thú y để điều trị tâm lý.

Chú chó phá nát căn nhà, chủ nhân chi 46 triệu đồng sửa chữa vẫn không trách nửa lời-3
Chú chó phá nát căn nhà, chủ nhân chi 46 triệu đồng sửa chữa vẫn không trách nửa lời-4
Bobbie là một chú chó sống tình cảm và đây là những khoảnh khắc đẹp giữa chú chó này bên cô chủ.

Theo Báo Đất Việt


trầm cảm thú cưng

Tin tức mới nhất