Chủ cũ 'check in đau lòng' bên xác chiếc Porsche 11 tỷ nát tươm dưới chân cầu

Chiếc siêu xe vừa được chàng trai nổi tiếng trong giới chơi xe sang tên cho chủ mới đã gặp sự cố đáng tiếc.

Gây xôn xao mạng xã hội hôm nay chính là việc chiếc siêu xe tiền tỷ gặp tai nạn nghiêm trọng trên xa lộ Hà Nội. Theo thông tin đăng tải, khoảng 0 giờ sáng 6/8, anh P.Đ.N (26 tuổi, TP. HCM) điều khiển xe ô tô 4 chỗ hiệu Porsche lưu thông từ xa lộ Hà Nội lên Cầu Sài Gòn, hướng đi quận Bình Thạnh.

Chủ cũ check in đau lòng bên xác chiếc Porsche 11 tỷ nát tươm dưới chân cầu-1
Hiện trường vụ tai nạn.

Thế nhưng khi đang lưu thông, do trời mưa lớn nên anh N. bị mất lái, tông mạnh xe vào dải lan can bằng sắt. Hậu quả, toàn bộ chiếc xe rơi xuống bãi đất trống giữa hai bên cầu từ độ cao 4m.

Rất may, người ngồi trên xe chỉ bị thương nhẹ nhưng toàn bộ phần đầu xe đã hư hỏng hoàn toàn. Điều khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán chính là chuyện chiếc xe này vừa mới được mua cách đây không lâu và chưa có biển số.

Chủ cũ check in đau lòng bên xác chiếc Porsche 11 tỷ nát tươm dưới chân cầu-2
K. chia sẻ trên trang cá nhân chuyện vừa sang tên siêu xe đắt tiền cho chủ mới.

Cách đó ít ngày, một tài khoản Facebook có tên N.C.K (sinh năm 1994, quê Bến Tre) đã chia sẻ về chuyện vừa bán chiếc Porsche Panamera Turbo trị giá 11 tỷ. Được biết, K. là một thanh niên "có máu mặt" trong giới chơi xe Việt Nam.

Được biết, chiếc Porsche gặp tai nạn tại xa lộ Hà Nội sáng sớm nay cũng chính là chiếc xe anh vừa sang tên cho người chủ mới.

Chủ cũ check in đau lòng bên xác chiếc Porsche 11 tỷ nát tươm dưới chân cầu-3
Chủ cũ check in đau lòng bên xác chiếc Porsche 11 tỷ nát tươm dưới chân cầu-4
K. có mặt tại hiện trường khi nghe tin chiếc xe mình vừa bán gặp tai nạn.

Dù đã "tiền trao cháo múc" nhưng ngay khi biết tin siêu xe mình từng sở hữu gặp nạn, K. đã có mặt tại hiện trường. Anh cho biết đây là sự cố ngoài ý muốn và bày tỏ chia buồn với nạn nhân.

Trước loạt bình luận trái chiều liên quan đến vụ tai nạn nói trên, K. cho hay anh không quá bận tâm bởi bất cứ ai dám chơi thì phải dám chịu.

Hiện bài đăng về vụ tai nạn này đang nhận về rất nhiều quan tâm, chia sẻ của dân mạng.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-sai-gon-tau-sieu-xe-11-ty-vua-mua-da-gap-tai-nan-n-231500.html

siêu xe

Tin tức mới nhất