Chủ nhân của các bản hit top 1 Vpop khiến khán giả tò mò vì không lộ diện

Không được quảng bá rầm rộ nhưng những cái tên bí ẩn này vẫn tạo ra bản hit trong làng nhạc Việt. Có lẽ chính sự "mập mờ" đi ngược xu thế khiến khán giả càng thêm thích thú, tò mò với họ.

Thiên Đường Cô Đơn (Loli)

Trình làng vào tối ngày 13/9/2021, ca khúc Thiên Đường Cô Đơn đánh màn hợp tác lần đầu tiên giữa ca/ nhạc sĩ Kiên Trịnh cùng một giọng ca tân binh có nghệ danh Loli. Sau chưa đầy 1 ngày kể từ lúc ra mắt, trong khi người hâm mộ vẫn đang hoài nghi về danh tính của Loli thì ca khúc này đã băng băng chinh phục vị trí cao trên bảng xếp hạng âm nhạc.

Theo đó, bản nhạc lôi cuốn vừa mang về cho Kiên Trịnh và Loli 'trái ngọt' đầu tiên khi đạt vị trí số 1 trên BXH iTunes Việt Nam. Đáng chú ý, ca khúc đã vượt qua Lalisa – sản phẩm âm nhạc rất hot đến từ Lisa (Black Pink) để nắm giữ vị trí đầu bảng. Có thể nói, đây là thành tích rất đáng khích lệ dành cho cô nàng tân binh bí ẩn.

Chủ nhân của các bản hit top 1 Vpop khiến khán giả tò mò vì không lộ diện-1Chủ nhân của các bản hit top 1 Vpop khiến khán giả tò mò vì không lộ diện-2

Tuy ca khúc đạt thành tích ấn tượng như vậy nhưng danh tính thực sự của Loli vẫn đang khiến nhiều người phải tò mò. Bên dưới phần bình luận MV, dựa vào chất giọng, cách thể hiện bài hát cũng như góc mặt, không ít người thừa nhận Loli đã làm họ liên tưởng đến Chi Pu.

Thêm nữa, vào năm 2020, Kiên Trịnh cũng từng kí hợp đồng sáng tác độc quyền cho giọng ca Anh Ơi Ở Lại. Nếu phán đoán trên chính xác, đây dường như là một kế hoạch quảng bá mới đến từ ekip Chi Pu.

Tuy nhiên, hiện tại người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng gì về điều này nên tất cả chỉ là nghi vấn của cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng giọng ca của Loli vẫn có nhiều điểm khác biệt hơn và việc so sánh giống với Chi Pu là điều thiệt thòi cho giọng ca mới toanh Loli cùng sản phẩm đầu tay.

Em Bỏ Hút Thuốc Chưa (Bích Phương - Traitimtrongvang​)

Hồi giữa năm 2020, Bích Phương cho ra mắt ca khúc Em Bỏ Hút Thuốc Chưa nhằm mở đường cho E.P tâm trạng tan hơi chậm một chút. Dù phần MV cực kỳ đơn giản nhưng với âm nhạc bắt tai cùng giọng ca của hai nhân vật chính quá cuốn hút, ca khúc dễ dàng thu về hơn 700 nghìn lượt xem sau 12 tiếng ra mắt và xuất hiện ở vị trí thứ 11 trên top trending, nắm giữ vị trí top 1 iTunes Việt Nam.

Sức lan tỏa của bài hát không phải kiểu "bùng nổ" như các MV trước đây của cô nàng mà từ từ, chậm rãi, khiến khán giả dần dần "say" theo những giai điệu chill-pop. Đáng chú ý là phần lời bài hát quá đúng với tâm lý giới trẻ nên lập tức trở nên viral trên MXH.

Chủ nhân của các bản hit top 1 Vpop khiến khán giả tò mò vì không lộ diện-3

Ca khúc còn khiến dân tình tò mò thêm nữa bởi 1 điều, đó chính là danh tính nam ca sĩ song ca với Bích Phương với nickname siêu bí ẩn: Traitimtrongvang - người thực hiện màn nhắn tin qua lại với nữ ca sĩ. Đây là ai mà lại sở hữu giọng hát trầm ấm đầy nam tính, đủ trải đời để có thể 'đối đáp' trực tiếp với Bích Phương trong lời hát "phũ phàng" với người yêu cũ như thế này?

Cư dân mạng lập tức truy tìm tài khoản Traitimtrongvang và bất ngờ phát hiện đây là một tài khoản có thật, trùng khớp với mô tả xuất hiện trên đoạn lyrics video Em Bỏ Hút Thuốc Chưa. Thậm chí, nhiều fan còn phát hiện vào lúc khuya muộn ngày hôm nay, Bích Phương vẫn follow tài khoản Traitimtrongvang, nhưng đến sáng ra thì đã thấy không còn follow nữa rồi!

"Hành tung" của nhân vật này càng lúc càng khiến cho khán giả thêm phần tò mò vào nghe và đẩy sự thành công của ca khúc lên cao.

Chủ nhân của các bản hit top 1 Vpop khiến khán giả tò mò vì không lộ diện-4

Đến nay, ê-kíp của Bích Phương vẫn nhiều lần lấp lửng về nhân vật bí ẩn này. Nhiều người cho rằng đây là nhạc sĩ Phạm Thanh Hà, một thành viên trong cùng công ty quản lý và đã góp phần tạo ra nhiều bản hit cho Bích Phương. Phải nói đây là một chiêu PR quá cao tay của ê-kíp này.

Sao Em Vô Tình (DJ Liam)

DJ Liam là cái tên vô cùng lạ lẫm với khán giả nghe nhạc Việt, cho đến khi bộ đôi Jack và K-ICM cho ra mắt ca khúc Sao Em Vô Tình. Ca khúc nhanh chóng trở thành hit, chễm chệ xếp ngôi đầu trong nhiều bảng xếp hạng, kéo theo đó là sự tò mò của khán giả dành cho nhân vật Liam bí ẩn đội mũ bảo hiểm xuyên suốt MV.

Chủ nhân của các bản hit top 1 Vpop khiến khán giả tò mò vì không lộ diện-5

Theo nhiều nguồn tin, Liam là DJ, nhà sản xuất âm nhạc mang quốc tịch Hà Lan. Trước khi đến Việt Nam thì anh đã có một thời gian sinh sống và làm việc tại Michigan – Holland. Có một số thông tin cho rằng Liam thực chất là người Việt Nam sống tại Hà Lan, tuy nhiên thông tin này chưa được xác nhận chính thức từ phía nam DJ và quản lý của anh.

Dù xuất hiện đường đường chính chính trong MV nhưng tất cả những thông tin của Liam đều không được hé lộ. Anh tên thật là gì, sinh năm bao nhiêu, quê quán ở đâu.... Nhà sản xuất này không hề tiết lộ bất kì thông tin cá nhân nào về bản thân, bởi vậy tất cả những phán đoán trên mạng hiện nay đều không được xác thực.

Chủ nhân của các bản hit top 1 Vpop khiến khán giả tò mò vì không lộ diện-6

Từ tên facebook cá nhân "Liam Le" có nhiều người đã suy đoán rằng họ của Liam là Lê, còn tên Liam chỉ là tên gọi bằng tiếng Anh, cũng có thể đó chỉ là nghệ danh DJ sử dụng khi hoạt động nghệ thuật. Ảnh đại diện và ảnh bìa trên facebook đều có hình nam DJ cùng với chiếc mũ bảo hiểm bí ẩn đặc trưng.

Tất cả thông tin được đăng trên đây đều nhằm mục đích quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới nhất của anh Sao Em Vô Tình. Chỉ sau 2 tháng ngày ra mắt trong MV này, Liam đã đạt nút vàng Youtube với hơn 1 triệu người đăng ký. Thế nhưng đến tận bây giờ, khán giả vẫn không biết Liam thật sự là ai.

Loạt bản hit đến từ RIN9

Thời gian qua, RIN9 là cái tên khiến nhiều người tò mò. Không khó nhận thấy, RIN9 đang được đặt cạnh kha khá bản hit đình đám của Vpop như Anh Ta Bỏ Em Rồi, Còn Gì Đau Hơn Chữ Đã Từng, Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng...

Mặc dù không có nhiều ca khúc nhưng có một điều khiến công chúng phải thừa nhận, các bản ballad của RIN9 đang âm thầm xâm chiếm các bảng xếp hạng âm nhạc, nhất là lọt top trending YouTube nhanh như một cơn gió.

Chủ nhân của các bản hit top 1 Vpop khiến khán giả tò mò vì không lộ diện-7

RIN9 là một ca sĩ - nhạc sĩ trẻ giấu mình dưới lớp mặt nạ. Không khó phân biệt được đặc điểm này của RIN9 khi anh xuất hiện trong đám đông. Dường như chiếc mặt nạ trở thành vật bất di bất dịch đối với nhạc sĩ và anh đã chọn cho mình một tạo hình đặc biệt và bí ẩn với mong muốn được khán giả tiếp cận bởi chính âm nhạc của mình chứ không bằng ngoại hình bắt mắt hay những câu chuyện đời tư.

Chủ nhân của các bản hit top 1 Vpop khiến khán giả tò mò vì không lộ diện-8Chủ nhân của các bản hit top 1 Vpop khiến khán giả tò mò vì không lộ diện-9

Trong loạt ca khúc của Phí Phương Anh, RIN9 cũng xuất hiện nhưng vẫn không chịu hé lộ bất cứ điều gì về gương mặt hay thông tin cá nhân. Đây có lẽ là trường hợp vô cùng đặc biệt của làng nhạc Việt.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhung-ban-hit-chem-che-len-top-1-vpop-nhung-nhan-vat-chinh-khien-khan-gia-to-mo-vi-khong-lo-dien-2228176.html

Vpop

Tin tức mới nhất