Chủ ô tô 'kêu oan' vì xe bị xịt sơn đen, nhưng nhìn vị trí đỗ dân mạng liền hiểu nguyên nhân

Có rất nhiều cách để xử lý tài xế đỗ xe ở vị trí không phù hợp nhưng "gắt" như chủ cửa hàng này cũng gây ra nhiều tranh cãi.

Những câu chuyện về việc đỗ xe không đúng nơi quy định, đỗ xe chắn lối, vô lý hoặc gây ảnh hưởng đến người khác không thiếu. Nhiều chủ ô tô từng lên mạng xã hội than phiền chỉ vì lỡ đỗ xe hơi vô lý mà phải nhận về hậu quả "cực gắt".

Mới đây, một dân mạng đăng tải lên mạng xã hội để xin ý kiến về chuyện xe mình bị xịt sơn.

"Thế này có kiện tội phá hoại tài sản được không các cụ? Em đậu khoảng 10 phút (lúc đậu nhà đóng cửa), đầu xe có ghi số điện thoại nhưng lúc xuống thấy chủ tiệm thách thức gọi công an".

Đây chính là những dòng đăng tải đính kèm bài viết. Theo đó, một chiếc bán tải bị xịt sơn đen kín đằng sau xe. Biển số cũng bị xịt đến mức chẳng đọc ra nổi nữa.

Chủ ô tô kêu oan vì xe bị xịt sơn đen, nhưng nhìn vị trí đỗ dân mạng liền hiểu nguyên nhân-1
Xe bị xịt đen đến mức không thấy cả biển số nữa.

Chủ ô tô kêu oan vì xe bị xịt sơn đen, nhưng nhìn vị trí đỗ dân mạng liền hiểu nguyên nhân-2
Đỗ chắn ngay trước cửa hàng khiến chủ shop vô cùng bức xúc.

Chủ ô tô kêu oan vì xe bị xịt sơn đen, nhưng nhìn vị trí đỗ dân mạng liền hiểu nguyên nhân-3
Hình ảnh xịt sơn ở phần sau xe.

Thế nhưng, khi nhìn sang vị trí đỗ của chiếc xe, nhiều người phải ngao ngán và hiểu một phần nguồn cơn sự việc. Theo đó, xe bán tải đỗ ngay trước cửa hàng, chắn ngang lối và rất sát. Người trong nhà chắc hẳn sẽ khó có thể đi ra ngoài.

Sáng sớm mà gặp phải tình cảnh như thế này thì chủ shop thời trang nào mà chẳng bức xúc và đưa ra hành xử quyết liệt. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng chủ shop đã quá vội vàng và hành xử có phần nặng tay. Dù biết rằng hành vi đỗ xe này thật sự vô lý nhưng việc xịt sơn, phá hoại tài sản như thế là không nên.

Hiện tại, câu chuyện vẫn đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chu-o-to-keu-oan-vi-xe-bi-xit-son-den-nhung-nhin-vi-tri-do-dan-mang-lien-hieu-nguyen-nhan-162202809110208414.htm

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất