Chú rể hủy cưới phút chót với lý do nghe xong chỉ muốn... đấm

Đột nhiên chồng vô cớ đòi chia tay sát ngày cưới, cô gái tâm sự với mẹ chồng và biết toàn bộ sự thật về ý định của anh ta.

Bị hủy hôn sát ngày cưới vì không mua ô tô cho chồng

Mới đây, trên MXH xuất hiện bài chia sẻ của "cô dâu hụt" kể về việc bị chồng sắp cưới hủy hôn phút chót vì cô không mua ô tô cho anh, mặc cho cả 2 đã đăng ký kết hôn và sắp đến ngày làm lễ cưới. Kèm với dòng chia sẻ là hình ảnh đoạn tin nhắn giữa cô và chồng.

Theo cuộc hội thoại người vợ đăng tải, cô vợ luôn tỏ ra mềm yếu, muốn chồng hiểu cho mình. Còn người chồng lại nói ẩn ý, đòi vợ phải làm gì đó cho mình rồi trách móc cô không hiểu. Thậm chí, khi cả 2 không thỏa thuận được chuyện tiền bạc, anh chồng sẵn sàng phủ nhận tình cảm dành cho cô từ trước đến nay rồi nhất quyết đòi hủy hôn. 

Chú rể hủy cưới phút chót với lý do nghe xong chỉ muốn... đấm-1
Bài chia sẻ của cô gái trên MXH

Cú sốc này quá lớn đối với mình và cả gia đình. Chuyện xảy ra cũng hơn 1 tháng rồi cho tới bây giờ mình mới có thể gắng gượng nén nỗi đau đớn này để có thể cho mọi người được biết. 

Sát ngày cưới, cỗ bàn cũng đã đặt lời mời đã được gửi tới toàn thể mọi người. Mình thật sự quá sốc mình không nghĩ rằng chỉ vì như vậy mà cả cuộc đời mình thành dang dở”, cô gái chia sẻ.

“Vợ làm cái gì mà chồng phải nói như thế đến lúc người lớn biết cũng chẳng hay ho gì. Vợ cũng chẳng biết nói chồng như thế nào, dù sao thì vợ chồng mình vẫn mãi là của nhau. Vợ lấy chồng rồi dù chồng có như thế nào chúng ta vẫn là vợ chồng, vợ đã theo chồng thì không theo ai nữa.

- Theo anh thì làm được gì cho anh?

- Vợ chỉ là đàn bà chân yếu tay mềm thì vợ biết làm gì, chồng nói vợ phải làm gì.

- Đến cái nơi để làm sau này còn không giúp cứ giữ khư khư trên đấy cho con cái sau này không phải làm gì cả, thực sự là không hiểu, không hề hiểu”, trích một phần đoạn hội thoại của hai vợ chồng.

Chú rể hủy cưới phút chót với lý do nghe xong chỉ muốn... đấm-2
Chú rể hủy cưới phút chót với lý do nghe xong chỉ muốn... đấm-3
Anh chồng sẵn sàng phủ nhận tình cảm khi không được vợ mua ô tô

Tâm sự với mẹ chồng phát hiện ý định của người chồng

Theo lời chia sẻ của cô gái, vì quá chán, cô đã tìm đến mẹ chồng tâm sự. Cô nói rằng chồng mình trẻ con, động tí là xóa ảnh, chặn vợ mà không hề tôn trọng ý kiến hay tình cảm của cả hai. Người mẹ chồng tỏ vẻ bất lực với con trai. Bản thân người mẹ cũng hiểu rõ việc làm từ đầu đến cuối của anh ta.

“Bây giờ nó vẫn đòi mua xe ấy đi, mẹ khuyên cũng chẳng được chẳng biết nó nghĩ gì nữa. Nó nói với mẹ mua xe để ngoại giao và đưa vợ con đi lại đỡ vất vả. Chắc vẫn thích xe để đưa đón sếp đấy, tiếp cận với các sếp đó mà cũng chỉ vì công việc con ạ”, người mẹ chồng nói về con trai mình.

Chú rể hủy cưới phút chót với lý do nghe xong chỉ muốn... đấm-4
Chú rể hủy cưới phút chót với lý do nghe xong chỉ muốn... đấm-5
Tin nhắn cô gái tâm sự với mẹ chồng

Sau cùng, khi không "đòi" được vợ mua xe, người đàn ông quyết định bỏ vợ, hẹn ra tòa giải quyết chứ anh ta không muốn nói chuyện nữa. 

“Anh mang cuộc đời em ra làm trò đùa, một đứa con gái sắp lên xe hoa anh lại nói bỏ ngay được trong tức khắc. Anh thật sự quá độc ác, cho tới giờ phút này anh vẫn không hề thấy thương em, thương mối tình kéo dài này, người đau đớn vẫn là em mà thôi… Cho tới giờ phút này em vẫn muốn nói em yêu anh”, cô vợ nói tình nghĩa. 

Chú rể hủy cưới phút chót với lý do nghe xong chỉ muốn... đấm-6
Anh chồng lạnh lùng bảo vợ hạn chế nói chuyện và hẹn ở tòa

Thế nhưng, anh ta vẫn chỉ thản nhiên đáp một câu vô tâm: “Mình nên hạn chế nói chuyện với nhau thôi”.

Sự việc sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người lên án, chỉ trích anh chàng kia đùa giỡn tình cảm của cô gái, không túc với cảm xúc, đã đăng ký kết hôn mà còn dễ dàng nói bỏ rơi nhất là khi đã sát ngày cưới. 

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng, đây là điều may mắn cho cô khi nhận thấy rõ con người chồng mình như thế nào, sớm thoát khỏi cuộc hôn nhân lợi dụng này. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-re-bat-ngo-huy-cuoi-phut-chot-vi-vo-khong-mua-o-to-n-261706.html

hủy hôn vợ chồng

Tin tức mới nhất