Chú rể khệ nệ 'vác' cô dâu chạy cả mét để kịp giờ hôn lễ

Đây chắc chắn sẽ là kỉ niệm không bao giờ quên trong cuộc đời cặp vợ chồng trẻ.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người nên ai cũng mong ngày này diễn ra thuận buồm xuôi gió. Một trong những việc làm được gia đình hai bên "cân đo đong đếm" chính là việc chọn ngày giờ đẹp.

Bởi theo quan niệm xưa, việc chọn ngày lành tháng tốt cử hành hôn lễ là để giúp cô dâu - chú rể tránh những điều xui xẻo trong cuộc sống. Hiểu rõ điều này, mới đây, một cặp đôi có hành động cực thiết thực.

Đoạn clip ghi lại, do xe đón dâu không thể vào được trong ngõ nhà trai nên cô dâu - chú rể phải đi bộ một đoạn dài. Điều này có thể sẽ khiến cặp đôi bị lỡ giờ lành cúng bái gia tiên.


Chú rể khệ nệ ''vác'' cô dâu chạy cả mét để kịp giờ cử hành hôn lễ.

Quyết không để ngày trọng đại xảy ra sai sót, chú rể đã có hành động bế cô dâu chạy vào nhà. Nhưng vì chiếc váy cưới quá dài khiến cho việc di chuyển của cả hai trở nên khó khăn. Cô dâu sau đó đành phải vừa chạy vừa cầm váy, chú rể theo sau cũng hỗ trợ tân nương một tay.

Theo dõi clip có thể thấy, dù rất mệt song cả hai vẫn nở nụ cười hạnh phúc. Đây chắc chắn sẽ là một kỉ niệm không bao giờ quên trong cuộc đời của họ.

Đoạn clip ngay khi xuất hiện đã thu hút được sự chú ý của dân mạng. Mọi người đều để lại bình luận khen ngợi dễ thương, gửi lời chúc phúc, và cũng nhắn nhủ cặp đôi hãy nhớ lấy những phút giây này để ngày càng trân trọng nhau hơn.

Tít
Theo Vietnamnet


chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất