Chủ shop quần áo ở Vĩnh Phúc cầm dao 'xử lý' người chia sẻ bài phốt

Sau khi phát hiện tài khoản chia sẻ lại bài phốt shop quần áo của mình, nửa đêm chủ shop đã tìm đến tận nhà người này tấn công khiến 1 bà bầu phải nhập viện cấp cứu.

Tối 13/8, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh đôi vợ chồng lớn tiếng, sau đó lao vào hành hung một cô gái trước sân nhà. Camera cho thấy, mặc dù một số người đã can ngăn nhưng đôi vợ chồng vẫn đánh cô gái. 

Được biết, sự việc xảy ra tại thôn Đồng Lạc, xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc. Cặp vợ chồng trên là chủ shop thời trang cầm dao xông vào nhà người share bài phốt shop mình.

Theo một tài khoản chia sẻ, sự việc bắt đầu từ một bài đăng cảnh báo về việc mua quần áo tại shop thời trang K.M, bài đăng này nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chủ shop quần áo ở Vĩnh Phúc cầm dao xử lý người chia sẻ bài phốt-1

Bài phốt về shop quần áo này được chia sẻ

Trong hàng loạt tài khoản share bài đăng ấy thì có 1 tài khoản bị chủ shop biết địa chỉ. Sau đó, cặp vợ chồng chị chủ shop đã cầm theo hung khí, rồi tức tốc lên đường tới nhà của người này để giải quyết.

Trong quá trình “nói chuyện” này, vợ chồng chủ shop đã tấn công người này. Riêng, người chồng chủ shop còn lăm le trong tay một con dao dọa chém.

Hậu quả, sự việc trên khiến 2 người bị "tác động vật lý", trong đó có mẹ bầu nhà hàng xóm sang chơi. Hiện đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt và lấy lời khai những người liên quan.

Cặp vợ chồng tìm đến nhà người chia sẻ lại bài phốt

Sáng 14/8, trao đổi với VTC, anh Đ.V.T (21 tuổi), chủ nhân ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc, T chia sẻ: "Hôm trước, vợ chồng chủ shop (cũng ở Vĩnh Phúc) bị bóc phốt trên mạng. Em gái mình có vào chia sẻ bài đăng đó thì chủ shop gọi bắt xoá. Em gái mình không xoá thì vào khoảng 20h25 tối 13/8, vợ chồng chủ shop đã tìm đến tận nhà đánh em gái mình. 

Lúc này, trong nhà có em gái, mẹ mình và vợ mình đang mang bầu. Khi vợ chồng chủ shop đánh em gái mình, mẹ và vợ mình vào can thì chồng của chủ shop đạp luôn vào bụng vợ mình. Riêng em gái mình bị túm tóc đấm thẳng vào mặt, đến giờ mũi và họng vẫn ra máu'.

Lúc này cả 2 đã xông và nhà hành hung các nạn nhân

Sau khi nghe vợ gọi, T. tức tốc chạy về và thấy cảnh tượng hỗn loạn trong ngôi nhà của mình. Lúc này, vợ của T. bị thương nặng nên đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hoảng loạn.

T. cho biết thêm, thời điểm vợ chồng chủ shop đến nhà T thì trên tay người chồng có cầm một con dao. Khi 2 người này đứng trước cổng, mọi người chỉ nghĩ rằng họ đến nói chuyện, không ngờ lại bị ra tay tấn công như vậy.

Chủ shop quần áo ở Vĩnh Phúc cầm dao xử lý người chia sẻ bài phốt-2

Cặp vợ chồng chủ shop quần áo "hổ báo" đang làm việc với công an

Anh T. bức xúc chia sẻ, từ lúc xảy ra sự việc, phía vợ chồng chủ shop không có một lời xin lỗi, còn đăng story huênh hoang trên Facebook, nên mình sẽ nhờ đến pháp luật giải quyết.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-shop-quan-ao-cam-dao-xu-ly-nguoi-chia-se-bai-phot-trong-dem-n-316882.html

tấn công hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao