Chủ tịch xã xin nghỉ việc sau khi bị tố có clip 'nóng' với nữ Chủ tịch Hội nông dân

Huyện ủy Thanh Chương, Nghệ An xác nhận đã nhận được đơn, clip "nóng" ghi lại cảnh "quan hệ" giữa ông M., Chủ tịch UBND xã Thanh Chi, và nữ Chủ tịch Hội nông dân xã này.

Ngày 20/7, thông tin từ bà Nguyễn Thị Quỳnh Nga, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thanh Chương (tỉnh Nghệ An), cho biết đơn vị này đã nhận được một đơn thư tố cáo chuyện quan hệ bất chính giữa ông N.D.M. (Chủ tịch UBND xã Thanh Chi) và bà Tr. (Chủ tịch Hội Nông dân xã Thanh Chi). Ngoài đơn tố cáo, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy nhận được một USB có chứa một đoạn clip "nóng" dài khoảng 4 phút ghi lại cảnh "quan hệ" giữa hai người này.

Chủ tịch xã xin nghỉ việc sau khi bị tố có clip nóng với nữ Chủ tịch Hội nông dân-1
Ảnh minh họa

Được biết, sau khi nhận được đơn, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thanh Chương đã mời ông M. và bà Tr. lên làm việc, cả hai đã thừa nhận là người trong clip.

Liên quan đến sự việc trên, ông Trình Văn Nhã, Phó Bí thư Huyện ủy Thanh Chương, cho biết qua xác minh ban đầu, việc quan hệ bất chính giữa ông M. và bà Tr. là có thật. Hiện Huyện ủy Thanh Chương đã giao Ủy ban Kiểm tra huyện này xác minh để có hình thức kỷ luật những người liên quan.

Được biết, vào ngày 20/7, ông N.D.M., Chủ tịch UBND xã Thanh Chi, đã làm đơn xin nghỉ việc với lý do sức khỏe yếu và uy tín thấp.

Hiện vụ việc đang được Huyện ủy Thanh Chương xác minh, làm rõ.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/chu-tich-xa-xin-nghi-viec-sau-khi-bi-to-co-clip-nong-voi-nu-chu-tich-hoi-nong-dan-20200720212915082.htm

quan hệ bất chính

Tin tức mới nhất