Chưa đầy một tuần, 3 mỹ nhân Vbiz dang dở hôn nhân cùng khoe hạnh phúc mới

Thanh Lam - Hồng Nhung - Vân Hugo từng không may mắn trong tình cảm, nhưng hiện tại họ đã tìm được một nửa thích hợp và đang hạnh phúc trong tình yêu.

Chưa đầy một tuần, 3 mỹ nhân Vbiz dang dở hôn nhân cùng khoe hạnh phúc mới-1
Thanh Lam: Ngày 14/5 vừa qua, diva Thanh Lam bất ngờ đăng tải hình ảnh e ấp bên người đàn ông giấu mặt. Giọng ca "Giọt nắng bên thềm" ôm người này từ phía sau và cả hai cùng nhìn về phía biển trời thơ mộng. Nhiều người cho rằng diva nhạc nhẹ đã tìm được hạnh phúc mới sau nhiều năm đi về lẻ bóng. Trả lời bình luận của mọi người về bức ảnh, Thanh Lam chỉ úp mở về mối quan hệ mà không khẳng định hay phủ nhận. Trước đó, khi tham gia một chương trình, cô cho biết đang yêu người đàn ông kém tuổi. Tuy nhiên, diva từ chối chia sẻ thông tin về người này.

Chưa đầy một tuần, 3 mỹ nhân Vbiz dang dở hôn nhân cùng khoe hạnh phúc mới-2
Thanh Lam từng có cuộc hôn nhân với nhạc sĩ Quốc Trung. Trái ngọt của mối tình này là hai người con Thiện Thanh và Đăng Quang. Tuy nhiên năm 2004, cặp đôi quyết định quyết định đường ai nấy đi vì nhiều lý do. Cuộc ly hôn của họ nhẹ nhàng và không quá nhiều ồn ào ngoài sự tiếc nuối của khán giả. Hiện tại, Thanh Lam và Quốc Trung vẫn coi nhau là bạn, hợp tác trong nhiều dự án âm nhạc và dành cho nhau những lời có cánh trước truyền thông. Năm 2013, nhạc sĩ Quốc Trung chia sẻ đã có vợ mới nhưng không làm đám cưới. Mối quan hệ giữa Thanh Lam với vợ mới của chồng cũ được cho là rất tốt đẹp.

Chưa đầy một tuần, 3 mỹ nhân Vbiz dang dở hôn nhân cùng khoe hạnh phúc mới-3
Trong nhiều năm ly hôn Quốc Trung, cuộc sống của Thanh Lam tự do và không có bất kỳ sự ràng buộc nào. Và trong quãng thời gian đó, cô chia sẻ bản thân cũng có một vài người bạn tri kỷ nhưng chưa phải là bạn đời.

Chưa đầy một tuần, 3 mỹ nhân Vbiz dang dở hôn nhân cùng khoe hạnh phúc mới-4
Hồng Nhung: Sau Thanh Lam, diva Hồng Nhung cũng chủ động đăng tải hình ảnh người đàn ông lạ mặt trên trang cá nhân. Đó là một người ngoại quốc có vẻ ngoài điển trai và khá thân thiết với hai con riêng của Hồng Nhung. Động thái này khiến nhiều người cho rằng "cô Bống" đã có bạn trai mới sau thời gian ly hôn. Trước đó, vào hồi tháng 4/2020, người đàn ông này cũng bất ngờ lọt vào máy quay khi Hồng Nhung đang livestream trò chuyện với khán giả tại nhà riêng.

Chưa đầy một tuần, 3 mỹ nhân Vbiz dang dở hôn nhân cùng khoe hạnh phúc mới-5
Hồi tháng 6/2018, Hồng Nhung khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi công khai chuyện ly hôn với ông xã ngoại quốc Kevin Gilmore. Đã có khoảng thời gian, Hồng Nhung có một cuộc sống hạnh phúc và thăng hoa cả trong sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm. Trái ngọt của cặp đôi là cặp song sinh một trai một gái vô cùng đáng yêu, dễ thương. Tuy nhiên, sau 8 năm gắn bó và xây dựng cuộc sống hôn nhân tràn ngập màu hồng thì cả hai đã quyết định đường ai nấy đi. Hồng Nhung sau đó được quyền nuôi hai con.

Chưa đầy một tuần, 3 mỹ nhân Vbiz dang dở hôn nhân cùng khoe hạnh phúc mới-6
Sau ly hôn, chồng cũ Hồng Nhung vội vã tái hôn với tình đầu người Myanmar tên Thiri Thant Mon. Hồi tháng 9/2019, anh và vợ mới chính thức chào đón thiên thần nhỏ. Về phía Hồng Nhung, cô có cuộc sống kín tiếng hơn sau khi chia tay. Nữ diva dành mọi tình yêu thương cho hai con Tôm và Tép, chăm sóc và đưa hai thiên thần nhỏ đi du lịch nhiều hơn.

Chưa đầy một tuần, 3 mỹ nhân Vbiz dang dở hôn nhân cùng khoe hạnh phúc mới-7
Vân Hugo: Cũng trong tuần qua, MC/diễn viên Vân Hugo tiết lộ đã nhận được lời cầu hôn của bạn trai. Trên trang cá nhân, cô đăng ảnh nhẫn kim cương cùng bông hồng kèm dòng chia sẻ: "Cuối cùng cô ấy cũng nói: 'Đồng ý'. Mọi người đều xứng đáng có cơ hội thứ hai". Chia sẻ với truyền thông, người đẹp cho biết cô đang hạnh phúc với mối tình hiện tại. Anh thương và dành sự quan tâm đặc biệt cho Vân Hugo cũng như con trai riêng của nữ MC. Cả hai quen nhau được hơn một năm và quyết định đi đến hôn nhân khi tình cảm đủ chín muồi. Cô dự định tổ chức đám cưới trong năm nay. 

Chưa đầy một tuần, 3 mỹ nhân Vbiz dang dở hôn nhân cùng khoe hạnh phúc mới-8
Vân Hugo bước vào cuộc sống lứa đôi khi mới 23 tuổi và kết thúc cuộc hôn nhân khi 27 tuổi. So với nhiều người, đây là độ tuổi khá trẻ để lập gia đình và làm mẹ. Tuy nhiên, vượt qua cú sốc tâm lý đầu đời, nữ MC cho thấy hình mẫu người phụ nữ độc lập và thành công trong sự nghiệp.

Chưa đầy một tuần, 3 mỹ nhân Vbiz dang dở hôn nhân cùng khoe hạnh phúc mới-9
Năm 2016, Vân Hugo bất ngờ tiết lộ mắc phải 2 chứng bệnh: Một khiến giọng nói dần mất đi, bệnh còn lại làm một bên mắt của cô bị hỏng hoàn toàn. Sau thời gian điều trị, bệnh tình của bà mẹ một con cũng có biến chuyển tốt. Trải qua nhiều sóng gió, hiện tại Vân Hugo đang tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-nguoi-dep-vbiz-lo-do-hon-nhan-cung-tim-duoc-hanh-phuc-moi-n-222745.html

Hồng Nhung Thanh Lam Vân hugo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao