Chưa kịp ăn mừng 'cướp' được chồng người, tiểu tam nhận quả báo

Ly hôn vì chồng có tình nhân, chính thất không thể ngờ rằng chỉ sau thời gian ngắn, con giáp thứ 13 đã đến cầu xin chị.

Trong cuộc sống, chuyện có mối quan hệ với người đã có gia đình là một điều cấm kỵ. Người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của người khác thường chịu nhiều lên án, đả kích. Tuy nhiên, vẫn có những "con giáp thứ 13", bất chấp hết tất cả để phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác.

Mới đây trên mạng xã hội, một người mẹ trẻ đã tâm sự về câu chuyện hôn nhân đổ vỡ của mình. Được biết, chị này đã ly hôn chồng từ 4 năm trước do anh ta có người tình ở bên ngoài.

Sau khi ly dị, chị và 2 con chị may mắn được bố mẹ chồng cũ cưu mang. Ông bà tạo điều kiện để chị làm ăn, kiếm tiền nuôi con và con sang tên căn nhà cho con của chị.

Chưa kịp ăn mừng cướp được chồng người, tiểu tam nhận quả báo-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Nguyên văn lời tâm sự:

"Nghĩ mà nực cười các chị ạ, em ly dị chồng được 4 năm, do chồng em có người mới, cô ta còn liên tục về nhà em ăn ở, sau đó xúi chồng em bỏ em.

Lúc đó em 2 con nhỏ, chẳng biết đi đâu, nhà ngoại thì xa, ông bà nội thật sự rất tốt, đã cưu mang mẹ con em, còn anh ta thì không bà cũng không thể nói được.

Sau khi ly dị, ông nội có một công xưởng nhỏ, ông cho em làm chủ, bảo em cố gắng làm rồi nuôi con, sau đó mà gặp được người tốt thì đi bước nữa, chứ đừng sống vậy, em còn trẻ, đừng nên cố chấp.

May ngày đó có bố mẹ chồng, chứ không mẹ con em chỉ còn bước ra đường ở, cái nhà 2 tầng bố mẹ chồng cho vợ chồng em làm quà cưới, khi ly dị thì bố mẹ chồng em sang tên cho con trai em, người giám hộ là em.

Do xưởng làm ăn cũng tốt nên mẹ con em mua nhà ở chỗ khác, cách đó khoảng 14km, mẹ con em không ở nhà kia, vì nó gần nhà chồng cũ em mới mua để ở với bồ, em không muốn cho con thấy cảnh bố nó như vậy.

Bẵng đi một thời gian, mẹ con em đang sống rất vui vẻ hạnh phúc, cứ cuối tuần ông bà nội lại lên nhà em, gia đình rất vui vẻ, thì hôm nay em nhận được tin nhắn của 1 nick ảo,không có ảnh của ai, có thể là nick của chồng cũ em, vì vẫn còn tin nhắn phía trên, chắc nó dùng để theo dõi em lâu nay nhưng em không quan tâm.

Sau tin nhắn em mới nhận ra đó là bồ của chồng em, người khiến cuộc hôn nhân của em kết thúc.

Cô ta xin em cho cô ta căn nhà 2 tầng kia, vì chồng cô ta đã bỏ cô ta và cặp với người khác. Em nực cười mà không nói nên lời, đúng là đỉnh cao của mặt dày. Theo các chị em nên nói gì cho ngầu ạ?".

Chưa kịp ăn mừng cướp được chồng người, tiểu tam nhận quả báo-2
(Ảnh minh họa)

Thay vì đau khổ vì cuộc hôn nhân thất bại, người phụ nữ đã cố gắng chăm chỉ kiếm tiền nuôi 2 con, vì vậy mà cuộc sống của 3 me con rất yên ấm và hạnh phúc. Bố mẹ chồng thương con dâu cũ và các cháu nên tuần nào cũng xuống thăm hỏi.

Vậy mà chỉ vài năm trôi qua, một nick ảo tự xưng là tiểu tam năm xưa đã cướp đi chồng của chị đã liên lạc lại và kể lại rằng chồng cũ của chị lại ngựa quen đường cũ, cặp kè, lang chạ hết người này đến người khác.

Chưa kịp ăn mừng cướp được chồng người, tiểu tam nhận quả báo-3

Cô ả tiểu tam mới được lên chính thất 4 năm đã bị đuổi ra đường trong cảnh bụng mang dạ chửa. Không những vậy, người này còn phải nhắn tin cho người vợ cũ, mong muốn chị nhường lại ngôi nhà bố mẹ chồng đã cho con chị để ở.

Chưa kịp ăn mừng cướp được chồng người, tiểu tam nhận quả báo-4
Chị có thừa tiền thì cũng không có nghĩa vụ phải giúp đỡ em đâu nhé

Chưa kịp ăn mừng cướp được chồng người, tiểu tam nhận quả báo-5
Nàng tiểu tam còn trích dẫn rất nhiều ca dao tục ngữ để cầu xin sự giúp đỡ nhưng đều là vô nghĩa cả

Người này đã hết lòng thuyết phục người vợ nhưng kết quả chỉ nhận lại câu trả lời là "Không". Thậm chí khi không nhận được điều mình mong muốn, cô ta còn quay ra trách móc, đe dọa vợ cũ vì đã không chịu giúp đỡ mẹ con ả.

Những dòng tâm sự của người vợ cùng với lý lẽ của tiểu tam đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người cho rằng người dùng này không cần thương xót với người phụ nữ đã cướp đi hạnh phúc gia đình chị. Họ còn cho rằng dây chính quả báo mà tiểu tam đi giật chồng người khác phải chịu đựng.

"Kẻ cướp chồng người khác mà vẫn còn mặt dày đi xin xỏ thì cũng chịu luôn"

"Xin cái nhà 1-2 tỷ mà cứ như đi xin củ hành củ tỏi ý nhỉ?"

"Biết nhiều ca dao tục ngữ thế kia là lại đi cướp chồng hả"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chua-kip-an-mung-cuop-chong-nguoi-tieu-tam-nhan-qua-bao-n-272034.html

người thứ ba Ngoại tình

Tin tức mới nhất