Chưa từng chia sẻ chuyện cưới xin, em trai Bùi Tiến Dũng bất ngờ khoe con trai đáng yêu

Bùi Tiến Dụng - em trai thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến bao người bất ngờ khi đăng loạt ảnh về con trai tên Nhím.

Tối qua (15/10), trên trang cá nhân có gần 1,1 triệu người theo dõi, Bùi Tiến Dụng - em trai thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến bao người bất ngờ khi khoe ảnh con trai.

Chưa từng công khai ảnh đám cưới cùng bạn gái tên Thùy Trinh nên động thái mới của chân sút gốc Thanh Hóa nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm.

Chưa từng chia sẻ chuyện cưới xin, em trai Bùi Tiến Dũng bất ngờ khoe con trai đáng yêu-1Chưa từng chia sẻ chuyện cưới xin, em trai Bùi Tiến Dũng bất ngờ khoe con trai đáng yêu-2

Trong loạt ảnh đăng tải tại bữa tiệc của bé Nhím (tên thật Bùi Tiến Duy) có sự xuất hiện của Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh cùng bạn gái Mai Hà Trang, vlogger Huyme và rất nhiều bạn bè thân thiết khác.

Hiện loạt ảnh đã nhận về gần 20 nghìn lượt cảm xúc, hàng trăm bình luận, chia sẻ. Ngoài nhận xét bé có ngoại hình giống bố, một số fans cũng gửi lời chúc sau này con trai sẽ nối nghiệp cha, theo nghiệp quần đùi áo số.

Chưa từng chia sẻ chuyện cưới xin, em trai Bùi Tiến Dũng bất ngờ khoe con trai đáng yêu-3

Giữa tháng 6 vừa qua, Mai Thùy Trinh - bạn gái Bùi Tiến Dụng từng xác nhận đang mang thai trong một cuộc trò chuyện cùng bạn bè. Cụ thể khi than thở về chuyện giận hờn vu vơ với chân sút họ Bùi, cô đã tiết lộ việc này.

Chưa từng chia sẻ chuyện cưới xin, em trai Bùi Tiến Dũng bất ngờ khoe con trai đáng yêu-4

Theo đó, ở phần bình luận, từ lời khen da đẹp nhưng lại vô tình tiết lộ chuyện Thùy Trinh mang bầu từ một người chị: "Bầu bí mà da vẫn đẹp thế em ơi". Trả lời người này, Thùy Trinh cũng không hề giấu giếm và cho biết: "Dạ, vẫn cứ phải chăm da liên tục đó ạ". 

Thời điểm đó, Thùy Trinh cũng để lộ sự tăng cân rõ rệt.

Chưa từng chia sẻ chuyện cưới xin, em trai Bùi Tiến Dũng bất ngờ khoe con trai đáng yêu-5

Bùi Tiến Dụng (sinh năm 1998) hiện đang chơi trong màu áo SHB Đà Nẵng ở vị trí tiền vệ.

Trong khi đó Mai Thùy Trinh được nhiều người biết tới khi công khai chuyện tình cảm với Tiến Dụng. Cô hiện sinh sống và kinh doanh tại TP. HCM. 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-khoe-anh-con-trai-3-thang-tuoi-gay-bao-mang-n-199416.html

Bùi Tiến Dụng Bùi Tiến Dũng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất