Chúc mừng đồng nghiệp nhưng cách biểu đạt thiếu duyên, loạt mỹ nhân Việt bị dân mạng 'ném đá' sấp mặt

Không chỉ Dương Yến Ngọc, Hòa Minzy và Phi Thanh Vân cũng từng bị chê bai vì lời chúc mừng kém duyên.

Ngày 9/7 vừa qua, Đông Nhi chính thức nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng. Sau chặng đường yêu 10 năm đằng đẵng, cặp đôi đình đám của làng giải trí Việt chuẩn bị về chung một nhà khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. 

"Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu", Đông Nhi chia sẻ trên trang cá nhân. Đính kèm là hình ảnh chiếc nhẫn cầu hôn cùng gương mặt rạng ngời của đôi uyên ương.

Chúc mừng đồng nghiệp nhưng cách biểu đạt thiếu duyên, loạt mỹ nhân Việt bị dân mạng ném đá sấp mặt-1
Đông Nhi nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng.

Tấm hình được giọng ca Bad Boy đăng tải bất ngờ trở thành nguồn cảm hứng cosplay cho cư dân mạng. Không riêng gì khán giả, đồng nghiệp, bạn bè cũng nhiệt tình hưởng ứng và bày tỏ mong muốn sớm nhận được thiệp hồng từ Đông Nhi - Ông Cao Thắng. 

Từng hoạt động trong nghề và có quen biết Đông Nhi, Dương Yến Ngọc không quên đăng đàn chúc mừng hạnh phúc đàn em. Tuy nhiên, status của cựu người mẫu lại bị "ném đá" tơi tả. Nhiều người nhận xét, lời chúc mừng của Yến Ngọc kém duyên, sân si khi đào xới quá khứ của nữ ca sĩ. 

Chúc mừng đồng nghiệp nhưng cách biểu đạt thiếu duyên, loạt mỹ nhân Việt bị dân mạng ném đá sấp mặt-2

Chúc mừng đồng nghiệp nhưng cách biểu đạt thiếu duyên, loạt mỹ nhân Việt bị dân mạng ném đá sấp mặt-3
Dương Yến Ngọc vừa chúc mừng vừa đào xới quá khứ của đàn em.

"Tôi biết và gặp Đông Nhi cách đây 10 năm. Khi ấy Đông Nhi xấu, hát dở..., không có tố chất ngôi sao để các bầu show có niềm tin lăng xê. Lúc đó, nghe phong phanh Đông Nhi đang quen Ông Cao Thắng. Gặp Ông Cao Thắng tôi càng không hiểu tại sao hai người yêu nhau, vì Ông Cao Thắng đẹp trai, lãng tử, con nhà giàu.

Giờ đây, khi Đông Nhi nổi tiếng, thành công, tình yêu trọn vẹn, tôi nể thật sự. Đông Nhi có nội lực, ý chí mạnh mẽ, tư duy tốt, chỉ số thông minh cao, chỉ số may mắn cao, khiêm tốn, ham học hỏi. Đông Nhi xứng đáng là tấm gương cho mọi người noi theo.

Để thực hiện được giấc mơ của mình, chúng ta phải cố gắng gấp 200 lần người bình thường, kiên trì, kiên trì, kiên trì và kiên trì. Chính nội lực mạnh mẽ như thế sẽ kết tinh thành năng lượng giúp bạn tỏa sáng như một ngôi sao", cựu mẫu họ Dương viết. 

Công khai quá khứ vừa xấu vừa kém cỏi của Đông Nhi trong lời chúc, Dương Yến Ngọc trở thành tâm điểm chỉ trích trên mạng xã hội.

Trước Dương Yến Ngọc, nhiều sao Việt cũng từng nhận "gạch đá" vì gửi lời chúc mừng được cho là kém duyên, thiếu suy nghĩ. 

Hòa Minzy

Tháng 1/2019, Võ Hạ Trâm lên xe hoa với doanh nhân người Ấn Độ. Là chị em thân thiết với Võ Hạ Trâm, Hòa Minzy cũng tham dự lễ cưới dù đến khá trễ. 

Chúc mừng đồng nghiệp nhưng cách biểu đạt thiếu duyên, loạt mỹ nhân Việt bị dân mạng ném đá sấp mặt-4
Hòa Minzy vạ miệng vì lời chúc mừng đàn chị Võ Hạ Trâm. 


Clip: Hòa Minzy chúc phúc Võ Hạ Trâm. 

Ồn ào xảy ra khi Hòa Minzy tự tin khoe việc bản thân ăn mặc "lồng lộn", thậm chí có phần lấn át nhan sắc cô dâu trong ngày cưới. 

"Thật ra Hòa đã nói chị Trâm là không đến được do kẹt lịch ghi hình. Nhưng rồi ghi hình xong sớm nên Hòa đã quyết định đến tham dự ngay. Đây là bộ trang phục để ghi hình chứ không phải để dành riêng cho chị Trâm hôm nay đâu. Chị cũng đừng quá vui vẻ và hạnh phúc khi em quá xinh đẹp trong ngày hôm nay. Em sẽ không tranh spotlight của chị đâu. Hôm nay chị sẽ là người đẹp nhất", giọng ca gốc Bắc Ninh hồ hởi.

Nhắn nhủ Võ Hạ Trâm: "Chị cũng đừng quá vui vẻ và hạnh phúc khi em quá xinh đẹp trong ngày hôm nay", Hòa Minzy bị chê bai phát ngôn kém duyên trong ngày trọng đại của đàn chị. 

Chúc mừng đồng nghiệp nhưng cách biểu đạt thiếu duyên, loạt mỹ nhân Việt bị dân mạng ném đá sấp mặt-5

Trước phản ứng từ phía dân mạng, Võ Hạ Trâm phải lên tiếng bảo vệ đàn em. Chụp ảnh tin nhắn "Chị yêu của em, phải hạnh phúc nha" từ Hòa Minzy, Hạ Trâm nhắn nhủ: "Con em mình nó đáng yêu thế mà cứ mắc cái nghiệp thị phi. Thôi, hãy cứ đáng yêu và tâm trong sáng, mọi thứ sẽ tốt dần theo thời gian, em chị nhé!".

Phi Thanh Vân

Thời điểm Hương Giang đăng quang Miss International Queen 2018, Phi Thanh Vân là một trong những đàn chị gửi lời chúc mừng tới tân hoa hậu. Thay vì chúc ngắn gọn, Phi Thanh Vân lại mất đến cả vài phút để trình bày, diễn giải và sử dụng ca dao tục ngữ theo phong cách không giống ai. 

Chúc mừng đồng nghiệp nhưng cách biểu đạt thiếu duyên, loạt mỹ nhân Việt bị dân mạng ném đá sấp mặt-6
Phi Thanh Vân chúc Hương Giang "gieo nhân nào gặt quả đó".

"Khi biết em đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, thực sự tôi cảm thấy rất vui. Vui ở đây vì tất cả những sự hy sinh của em hiện tại đã gặt hái được thành công. Cuộc sống các cụ ngày xưa hay có câu 'Gieo nhân nào gặt quả đó', em đã cố gắng hết sức, nỗ lực hết sức và em bây giờ đang gặt hái quả ngọt.

Quả ngọt này do chính em là người đã gieo ngay từ đầu. Phi Thanh Vân chúc em lúc nào cũng mãi xinh đẹp, may mắn, hạnh phúc và thành công. Tôi mãi mãi yêu em, yêu tất cả mọi người”, Phi Thanh Vân nhắn gửi.

Ngoài lời chúc lê thê, Phi Thanh Vân khiến dân mạng bật cười vì lỗi sai ngớ ngẩn. "Gieo nhân nào gặt quả đó" chủ yếu được sử dụng trong những trường hợp ác giả ác báo. Không rõ vô tình hay cố ý, Phi Thanh Vân lại biến tấu câu tục ngữ mang hàm ý nhân quả theo hướng tốt đẹp. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-bi-nem-da-vi-chuc-mung-nguoi-khac-kem-duyen-n-189694.html

Dương Yến Ngọc Phi Thanh Vân Hòa Minzy

Tin tức mới nhất