Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Chung kết Rap Việt: TLinh nhận mưa lời khen 'thế hệ nữ rapper toàn diện'

Với tiết mục trình diễn trong đêm chung kết, TLinh khoe được tất cả tài năng gồm hát, rap, nhảy, melody, tư duy sáng tác và trình diễn.

Không hề thua kém bạn trai KCM, TLinh đang ngày càng vươn lên khẳng định độ đa tài cũng như chứng minh quyết định trao nón vàng của JustaTee là hoàn toàn đúng đắn. 

Tại đếm thi chung kết Rap Việt, TLinh tự tham gia làm beat với producer. Cô mong muốn vòng cuối cùng được lên sân khấu cùng những người anh em và thầy đi cùng mình từ bước đầu tiên.

Đúng như cái tên của bản rap, Chú Chó Trên Ô Tô đã tạo nên 1 hiệu ứng chưa từng có trên sân khấu, ai cũng phải gật gù theo thứ giai điệu bài hát. Thần thái đỉnh cao, phong độ thăng hạn, TLinh còn gây ấn tượng với khả năng vũ đạo xuất sắc.

HLV Karik nhận xét: “Thật sự nón vàng của JustaTee cứu TLinh quá xứng đáng vì đây là tiết mục chất không còn gì để nói. Từ hình thể, cách sắp xếp bố cục bài, cách chọn typy beat và kể cả vũ đạo, thần thái mọi thứ rất match với nhau, anh muốn chết lặng luôn”. 

Chung kết Rap Việt: TLinh nhận mưa lời khen thế hệ nữ rapper toàn diện-1

Binz cũng cho rằng: “Thần thái của em hôm nay trên sân khấu còn tuyệt vời hơn cả màn trình diễn lần trước. Lần này em tập trung nhiều vào ngôn ngữ cơ thể và điều đó nó giúp ích cho màn trình diễn của em”.

Sở hữu tố chất mỗi vòng một hình ảnh khác nhau, cô gái nhỏ đã khiến Rhymastic phải thốt lên: “Lần này, thật sự em đã có màn trình diễn chỉn chu từ body language đến cả flow và những điểm gắt ở trong nhạc”.

Chung kết Rap Việt: TLinh nhận mưa lời khen thế hệ nữ rapper toàn diện-2

HLV Suboi không quên chia sẻ về học trò: “Mọi người cũng biết rồi đó, nhạc rap áp đảo toàn là nam giới, có 1 nữ rapper đã là hiếm rồi nhưng mà đây chính là thế hệ nữ rapper toàn diện về cả hát, rap, nhảy, melody, tư duy sáng tác và trình diễn. Mọi thứ đang nằm trong TLinh. Và hôm nay mọi người vừa được xem điều đó”. 

Chung kết Rap Việt: TLinh nhận mưa lời khen thế hệ nữ rapper toàn diện-3

Suximuoi
Theo VietNamNet


TLinh Rap Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2