Chứng kiến cảnh 'mây mưa' của bạn trai trong buổi hẹn đầu tiên

Lần gặp mặt bạn trai qua mạng của cô gái trẻ quả là một buổi hẹn hò hết hồn, khi cô phải chứng kiến cảnh anh ta đang "mây mưa" với người con gái khác.

Mới đây, cô gái có tài khoản @Ashleigh chia sẻ câu chuyện về buổi hẹn hò đầu tiên với chàng trai quen trên Tinder nhận về sự chú ý vì những tình tiết gây sốc. Cô cho biết đây là buổi hẹn hò tồi tệ khi vượt ra ngoài mọi sự tưởng tượng.

Dù câu chuyện xảy ra từ năm 2016 nhưng giờ cô mới kể lại tận tình. Ban đầu, cô thấy anh ta có vẻ là một người tử tế. Tuy đã nói chuyện qua lại với nhau được mấy tháng nhưng cả hai không thể gặp nhau trực tiếp vì đều bận rộn.

Cho đến một ngày, Ashleigh nhắn tin cho chàng trai kia kể rằng mình đang ở trung tâm thương mại gần nhà anh ta và cả hai có cuộc gặp gỡ đầu tiên.

Ban đầu cô gái định từ chối vì đang đi với bạn, nhưng vì anh ta nài nỉ được đãi cô 1 bữa coi như kỷ niệm lần đầu gặp gỡ. Vậy là cô cùng bạn đi cùng đến để gặp mặt.

Chứng kiến cảnh mây mưa của bạn trai trong buổi hẹn đầu tiên-1
Cô gái trẻ kể về buổi hẹn hò đáng nhớ của mình

Cả hai hẹn gặp ở một nhà hàng cao cấp. Lúc gặp nhau, anh ta còn bắt tay và ôm Ashleigh. Tuy nhiên sau đó, anh ta cho biết để quên ví trong xe nên ra lấy, cô và bạn đành đứng ở sảnh để chờ.

Dù vậy qua 15 phút, cả hai vẫn không thấy anh ta quay lại nên nghĩ có thể mình bị "leo cây". Cả hai chờ thêm một lúc không thấy đành ngậm ngùi quay về. Tuy nhiên khi rời khỏi nhà hàng, cô và người bạn đã gặp phải cảnh tượng gây sốc.

Bạn của Ashleigh bỗng thấy chiếc xe của anh chàng kia vẫn đang đậu ở đây nên quyết định đến hỏi cho ra nhẽ. Tuy nhiên khi bước tới, cô bạn đã hét lên một tiếng thất thanh và cật lực ngăn Ashleigh không được lại gần chiếc xe đó.

Tuy nhiên, Ashleigh tò mò nên quyết định tiến lại gần chiếc xe để xem có chuyện gì. Cuối cùng điều kinh khủng đã xảy ra.

Chứng kiến cảnh mây mưa của bạn trai trong buổi hẹn đầu tiên-2
Cô gái chứng kiến chàng trai hẹn hò cùng mình đang "mây mưa" với người khác. Ảnh minh họa.

"Ôi trời! Anh ta và một người phụ nữ khác đang hoàn toàn không có mảnh vải nào che thân, và kinh tởm hơn, hắn còn hỏi tôi rằng liệu tôi có muốn tham gia 'cuộc vui' cùng anh ta không. Thật không còn gì để nói!", cô nàng nhớ lại.

Clip cô nàng kể lại việc lần đầu hẹn hò qua mạng trên TikTok đã thu hút hàng triệu lượt xem. Đa phần đều cho rằng anh chàng này quá vô duyên khi có thể "mây mưa" ngay trong buổi hẹn đầu tiên như vậy.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-phat-soc-khi-chung-kien-canh-may-mua-cua-ban-trai-qua-mang-con-duoc-hoi-co-muon-tham-gia-cuoc-vui-khong-2266767.html Quay lại

mây mưa bạn trai

Tin tức mới nhất