Chương trình nổi tiếng VTV ngừng phát sóng sau 13 năm khiến nhiều khán giả tiếc nuối

Hoàn thành tìm kiếm hơn 2.400 trường hợp, đoàn tụ 1.800 đại gia đình, thông tin "Như chưa hề có cuộc chia ly" ngừng phát sóng làm ai cũng tiếc nuối.

Như chưa hề có cuộc chia ly là chương trình truyền hình nhận được nhiều yêu mến của khán giả bởi mỗi tập pháp sóng đều là câu chuyện xúc động, đầy tính nhân văn. Đây là show có giá trị nhân đạo giúp các nhân vật, gia đình tìm người thân mất tích mà không phải chi trả bất cứ một khoản tiền nào.

Tuy nhiên mới đây, Như chưa hề có cuộc chia ly chính thức nói lời tạm biệt với khán giả sau 13 năm phát sóng.

Chương trình nổi tiếng VTV ngừng phát sóng sau 13 năm khiến nhiều khán giả tiếc nuối-1

"Chúng tôi đã cố gắng sản xuất thêm một số chương trình live bằng cách làm tiết kiệm nhất. 'Như chưa hề có cuộc chia ly' không chỉ là chương trình truyền hình, mà nó là hoạt động nhân đạo tìm kiếm và đoàn tụ người thân.

Đáng buồn là không có tài trợ thì cũng khó tồn tại được, nhưng chúng tôi cố gắng duy trì thêm để giải quyết một số hồ sơ nữa...", nhà báo Thu Uuyên - người đồng hành kiêm MC chương trình chia sẻ.

Chương trình nổi tiếng VTV ngừng phát sóng sau 13 năm khiến nhiều khán giả tiếc nuối-2

Thời điểm mới ra mắt, chương trình luôn được người xem trông đợi. Giờ phát sóng của show sẽ vào khung giờ vàng ngày đầu tiên của mỗi tháng trên VTV1. Tuy nhiên, sau đó do có quá nhiều game show giải trí ra đời, Như chưa hề có cuộc chia ly giảm dần sức hút và phải chuyển sang phát sóng tại VTV9.

Trước khi nói lời tạm biệt khán giả, chương trình từng phải ngừng 6 tháng để tìm nhà tài trợ. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của ban biên tập không có kết quả.

Chương trình nổi tiếng VTV ngừng phát sóng sau 13 năm khiến nhiều khán giả tiếc nuối-3

Được biết, kể từ năm 2007, chương trình đã hoàn thành tìm kiếm hơn 2.400 trường hợp, đoàn tụ 1.800 đại gia đình, tiếp nhận 70.000 yêu cầu tìm kiếm. 

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhu-chua-he-co-cuoc-chia-ly-dung-phat-song-sau-13-nam-n-227717.html

Tin tức mới nhất