Chương Tử Di khoe con trai lần đầu gọi tiếng mẹ nhưng lộ nhan sắc thật ở tuổi 41 mới gây chú ý

Bức ảnh Chương Tử Di ăn vận đơn giản, để mặt mộc ôm con trai nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.

Mới đây, trên trang cá nhân, Chương Tử Di đã hạnh phúc chia sẻ về việc con trai 8 tháng tuổi của mình đã cất tiếng đầu tiên gọi mẹ.

Được biết, vào ngày 1/1/2020, Chương Tử Di đã hạ sinh con trai thứ hai cho Uông Phong ở tuổi 41. Hình ảnh cả gia đình 4 người cùng cô con gái riêng của chồng thường xuyên được Chương Tử Di chia sẻ khẳng định cuộc sống hạnh phúc tràn đầy. Không khó để nhận ra cuộc sống của Chương Tử Di càng ngày càng trọn vẹn hơn xưa.

Chương Tử Di khoe con trai lần đầu gọi tiếng mẹ nhưng lộ nhan sắc thật ở tuổi 41 mới gây chú ý-1

Trong bài chia sẻ của mình, Chương Tử Di diện đồ đơn giản, khuôn mặt để mộc tự nhiên, ôm con trai nhỏ vô cùng ngọt ngào. Mặc dù không để lộ khuôn mặt của cậu con trai nhỏ nhưng nhìn hình ảnh em bé bụ bẫm vô cùng đáng yêu.

Ngay sau đó, cư dân mạng dành sự quan tâm đặc biệt cho làn da ở tuổi 41 của Chương Tử Di. Dù để mặt mộc hoàn toàn nhưng quả thật da của Chương Tử Di vẫn vô cùng khỏe mạnh và săn chắc. Nhiều người còn khen ngợi nhìn như những cô gái ở độ tuổi vừa 30 chứ không phải đã cán mốc 40 rồi.

Chương Tử Di khoe con trai lần đầu gọi tiếng mẹ nhưng lộ nhan sắc thật ở tuổi 41 mới gây chú ý-2Chương Tử Di khoe con trai lần đầu gọi tiếng mẹ nhưng lộ nhan sắc thật ở tuổi 41 mới gây chú ý-3
Làn da khỏe mạnh của Chương Tử Di được khen ngợi.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuong-tu-di-khoe-con-trai-lan-dau-goi-tieng-me-nhung-lo-nhan-sac-that-o-tuoi-41-moi-gay-chu-y-162202509193034353.htm

Uông Phong Chương Tử Di

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao