Bị xỉa xói chỉ vì chụp ảnh với Tuấn Hưng, chồng cũ Âu Hà My phản dame gắt thôi rồi

Trước loạt bình luận tiêu cực, Nguyễn Trọng Hưng không ngại đáp trả những người ghét mình.

Khép lại vụ ly hôn ồn ào với cô giáo Âu Hà My, đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng đang dần trở lại guồng quay công việc và cuộc sống. Trên Facebook, ngoài khoe những khoảnh khắc chăm chỉ làm công việc yêu thích, thời gian rảnh rỗi anh tìm niềm vui với bộ môn golf hay gặp gỡ anh em bạn bè.

Tối muộn hôm qua (29/9), nam diễn viên Đi qua mùa hạ hào hứng chia sẻ trên Facebook khoảnh khắc thân thiết với ca sĩ Tuấn Hưng.

Hình ảnh ghi lại, Trọng Hưng ôm eo chụm đầu với giọng ca Tìm lại bầu trời khi cả hai cùng tham gia một bữa tiệc. Kèm theo đó là lời nhắn: "Chúc cả nhà buổi tối vui vẻ nhé. Song Hưng anh em ơi".

Bị xỉa xói chỉ vì chụp ảnh với Tuấn Hưng, chồng cũ Âu Hà My phản dame gắt thôi rồi-1
"Song Hưng" đọ sắc.

Khoảnh khắc nhanh chóng nhận được sự chú ý. Bên cạnh những lời ngợi khen "song Hưng" đẹp trai, chồng cũ Âu Hà My cũng nhận về không ít bình luận tiêu cực. Đáng chú ý là với những ý kiến "cà khịa", Nguyễn Trọng Hưng không ngần ngại đáp trả.

Điển hình như khi có người nhận xét nam đạo diễn không cùng thuộc đẳng cấp với Tuấn Hưng vì nam ca sĩ vừa hát hay, đẹp trai lại yêu thương vợ con - Trọng Hưng từ tốn thừa nhận: "Chắc chắn đúng rồi bạn ạ". Nhưng khi người khác cho rằng cùng một cái tên Hưng nhưng mang hai số phận, nam diễn viên Đi qua mùa hạ xắt xéo: "Số nào thì cũng đón nhận bạn ạ. Do cách nghĩ hết cả thôi".

Bị xỉa xói chỉ vì chụp ảnh với Tuấn Hưng, chồng cũ Âu Hà My phản dame gắt thôi rồi-2
Trọng Hưng bị cư dân mạng "cà khịa" và màn "phản dame" của đạo diễn.

Hơn 1 tháng trước, cộng đồng mạng xôn xao trước vụ việc Âu Hà My tung bằng chứng bắt gian Trọng Hưng ngoại tình tại nhà "tiểu tam". Sau đó cả hai đã có màn đấu tố qua lại trước khi nam đạo diễn tuyên bố cả hai không còn là vợ chồng về mặt pháp lý kể từ ngày 26/8/2020.

Ồn ào tạm lắng xuống thì mới đây Trọng Hưng lại bất ngờ bị lôi vào lùm xùm với Xuân Lan trong một talkshow do chính cô sản xuất và làm host.

Trong tập đầu lên sóng với chủ đề "Tiểu tam và kẻ ngoại tình", cựu mẫu gây chú ý khi nhắc đến ồn ào ly hôn gây chấn động dư luận thời gian qua, của một cặp diễn viên - giảng viên.

Bị xỉa xói chỉ vì chụp ảnh với Tuấn Hưng, chồng cũ Âu Hà My phản dame gắt thôi rồi-3
Trọng Hưng - Âu Hà My.

Theo đó, Xuân Lan chia sẻ từng liên lạc với cô gái bị cho là "người thứ ba" trong vụ lùm xùm để mời tham gia talkshow của mình. Tuy nhiên, nam diễn viên kia là người nghe máy. 

Sau khi điểm lại diễn biến cuộc đấu tố và các góc nhìn dư luận, Xuân Lan tỏ ra bất ngờ trước nhiều hành động của người chồng. Cựu mẫu cho rằng, việc nam diễn viên này vào một diễn đàn nói xấu vợ mình, "tố" có mùi cơ thể là một bi kịch.

Dựa vào những chi tiết trùng khớp, cộng đồng mạng cho rằng nam diễn viên mà Xuân Lan đề cập chính là Trọng Hưng trong vụ lùm xùm với vợ cũ Âu Hà My.

Talkshow lên sóng chưa được bao lâu, Xuân Lan bất ngờ gặp phải "sự cố" mạng xã hội. Theo lời cựu mẫu, nam chính đã vào kênh Youtube của cô nhấn "dislike" clip này. 

Chưa dừng lại, Xuân Lan tiếp tục đăng đàn tố "team Trọng Hưng" tấn công từ Fanpage Facebook tới Youtube cá nhân. 

Bị xỉa xói chỉ vì chụp ảnh với Tuấn Hưng, chồng cũ Âu Hà My phản dame gắt thôi rồi-4
Trọng Hưng - Xuân Lan.

Sau đó, Trọng Hưng cũng đã phản hồi về ồn ào liên quan tới Xuân Lan, mà anh được cho là nhân vật chính. "Ý chị Xuân Lan là gì? Chị ấy muốn gì?

Bây giờ có hàng triệu người tên là Trọng Hưng, vợ cũ của tôi cũng hàng triệu người tên như thế, cũng có hàng triệu sự việc như nhau. Đừng có sự việc như thế mà suy đoán về phía tôi là không được. Nói cái gì phải có hai chiều và có bằng chứng.

Nếu Xuân Lan là người 'tag' tên tôi vào hoặc là chỉ đích danh tôi, đăng ảnh tôi lên trên Facebook của chị ấy thì lúc đó tôi mới nói chuyện. Khi ai đó đụng đến đích danh tôi thì tôi sẽ vào cuộc, còn chưa thì tôi phải đi làm việc kiếm tiền, kiếm cơm chứ. Làm sao mà cứ luẩn quẩn quanh mấy việc này được.

Thật sự là tôi hơi mệt rồi, đừng lôi tôi vào chuyện của người khác nữa. Tôi cảm thấy mình cứ như một quả bóng bị đá đi đá lại", nam đạo diễn chia sẻ trên Pháp luật & Bạn đọc.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-trong-hung-bi-mia-mai-khi-chup-anh-voi-tuan-hung-n-237139.html

Nguyễn Trọng Hưng Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất