Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Bảo Bình rất ghét người khác xen vào thế giới riêng, sẵn sàng vứt bỏ tình yêu

Bảo Bình như những con ngựa bất kham, thích chạy nhảy trong vùng trời rất "dị" của riêng họ.

Nếu sử dụng chữ "dị" để mô tả về Bảo Bình cũng không hề sai, bởi những người thuộc cung Bảo Bình nổi loạn và bất cần, luôn sống trong một thế giới riêng đầy màu sắc mà rất hiếm ai có thể tiến vào.

Dù là nam hay nữ thì những người thuộc cung Bảo Bình có một điểm chung nổi bật, đó chính là rất ghét người khác can thiệp vào cuộc sống của mình một cách thái quá. Tuy nhiên, thay vì trực tiếp nói ra cảm giác khó chịu thì Bảo Bình lại chọn cách thể hiện sự bực dọc qua thái độ và hành động của mình. 

Là kiểu người sống vì bản thân nên thỉnh thoảng Bảo Bình sẽ khiến người xung quanh cảm thấy bản thân vô hình trong cuộc sống của Bảo Bình, thậm chí là cảm giác vô vọng không thể chạm đến trái tim của Bảo Bình. Vì cuộc sống luôn đặt bản thân lên cao nhất, Bảo Bình luôn lãnh đạm, thờ ơ với những sự vật, sự việc xảy ra xung quanh mình. 

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Bảo Bình rất ghét người khác xen vào thế giới riêng, sẵn sàng vứt bỏ tình yêu-1
Ảnh minh họa.

Mới đây, trong một chủ đề thảo luận mang tên "Bảo Bình thật sự rất kinh khủng sao?", hàng nghìn cư dân mạng đã lần lượt bày tỏ quan điểm của mình về nhóm người thuộc cung Bảo Bình. 

Một cô gái Bảo Bình có nickname là @Thái Tiên Sâm đã chia sẻ: Bảo Bình thật sự mang đến không khí lạnh lẽo cho người đối diện. Cô cho biết, dù đối mặt với những tình huống bất hạnh cùng cực thì Bảo Bình cũng sẽ không bị kích động quá nhiều. 

Để chứng minh quan điểm này, cô đã kể lại câu chuyện của bản thân. Năm cô lên 6 tuổi, người thân không may qua đời nhưng cô không rơi một giọt nước mắt nào. Bởi với cô, sinh lão bệnh tử là quy luật ở đời, là một hiện tượng tự nhiên, đời người vốn mong manh, chết cũng là lẽ thường tình. 

Năm 23 tuổi, một người bạn thân của @Thái Tiên Sâm đã thẳng thừng nói: "Tớ không thể hòa nhập vào thế giới sâu thăm thẳm của cậu. Dù cậu là bạn thân nhất của tớ nhưng tớ luôn có cảm giác cậu cách xa vời vợi không thể chạm đến". 

Trên thực tế, từ bé @Thái Tiên Sâm đã không để tâm quá nhiều đến thế giới bên ngoài. Những sự việc không liên quan đến cô, cô chỉ quan sát và thầm đánh giá trong lòng. Nếu sự việc đó có liên quan đến cô thì phản ứng đầu tiên là thở dài sau đó sẽ bắt tay vào xử lý một cách lý trí, không để cảm xúc xen vào.

Về tình yêu, cô gái Bảo Bình khẳng định chắc nịch, tình yêu không phải là tất cả đối với cô. Cô sẵn sàng vứt bỏ tình yêu nếu nó ảnh hưởng đến thế giới riêng và không gian cá nhân của mình. 

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Bảo Bình rất ghét người khác xen vào thế giới riêng, sẵn sàng vứt bỏ tình yêu-2
Ảnh minh họa.

Một cô gái Bảo Bình khác có nickname là @Ling thẳng thắn thừa nhận bản thân mình rất kinh khủng, rất "độc hại". Một lần cô thể hiện bản chất "độc hại" đáng nhớ nhất là ở trường đại học. Khi mới vào trường, cô đã gặp một bạn nữ. Một thời gian sau, trong mắt người xung quanh, họ là một đôi bạn thân đáng ghen tị. 

Trong khi người bạn kia hết lòng xem @Ling là bạn thân nhất của mình thì trong thâm tâm cô gái Bảo Bình, cô chỉ xem đối phương như bạn bè xã giao. Cô chỉ thích ở một mình và không muốn xem ai là bạn thân cả. Cô không thể chịu đựng được cảm giác có người xâm phạm vào khu vực riêng tư của bản thân. 

Chính vì vậy, cô gái Bảo Bình đã liên tục thể hiện thái độ thất thường, lúc nóng lúc lạnh, thường xuyên nổi giận vô cớ. Người bạn kia vốn là người nhạy cảm nên có lẽ đã nhận thức được điều đó. Mặc dù vậy, @Ling không hề nghĩ mình đã làm sai, thậm chí còn nghĩ hành động của mình là chuyện bình thường. 

Sau đó, người bạn kia đã trầm cảm và phải điều trị bằng thuốc. Những người xung quanh thương cảm cho bệnh trạng của cô gái ấy, có người còn cho rằng vì tâm lý cô ấy khá yếu đuối nên mới rơi vào tình trạng đó. Tuy nhiên @Ling biết rõ, 1 nửa bệnh trạng của người bạn đó là cô gây ra. 

Cô gái kia đã xem @Ling như người bạn thân thiết nhất của mình, luôn dựa dẫm vào @Ling trong vô thức. Đổi lại @Ling đã khiến cô bạn trở nên tiêu cực hơn, đã dần dần thay đổi cô bạn từ một người năng động, tự tin trở thành một cô gái tự ti và trầm lặng hơn. Sau đó người bạn kia ngày càng cách xa @Ling cũng như không dám kết giao bạn bè với bất kỳ ai nữa, suốt ngày chỉ ở một mình.

Điều quan trọng là chính cô gái Bảo Bình cũng không nhận thức được điều đó, cũng không hề cảm thấy một chút tội lỗi nào. Mãi đến gần đây, @Ling mới nhận ra sự "kinh khủng" của bản thân và hành động tiêu cực của bản thân mình khi xưa.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/chuyen-12-cung-hoang-dao-bao-binh-rat-ghet-nguoi-khac-xen-vao-the-gioi-rieng-san-sang-vut-bo-tinh-yeu-tinh-cach-goi-gon-trong-mot-chu-di-20201203170201015.chn

Bảo Bình 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất