Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Nhân Mã mang vỏ bọc đa tình và lạnh lùng, dũng khí mới có thể yêu

Nhân Mã là người lạnh lùng nhưng cũng rất nồng nhiệt, trái tim Nhân Mã rất khó chinh phục, nhưng một khi tiến vào được thì sẽ là cả đời.

Người ta nói, nếu yêu Nhân Mã chắc chắn cần phải có nhiều dũng khí, bởi vì những người thuộc cung này luôn mang đến cảm giác khó nắm bắt. Nhân Mã mang vẻ ngoài đa tình, chỉ thích rong chơi. Nhưng Nhân Mã cũng sống rất bản năng và luôn thành thật với những gì mình có trong tay: Yêu thì nói yêu, nhớ thì nói nhớ, giận thì nói giận.

Người ta cũng nói, bên trong Nhân Mã dường như có hai thái cực đang tồn tại song song, họ có vẻ ngoài khá bàng quan với sự đời nhưng thực chất trong lòng cực kỳ quan tâm đến mọi chuyển động xung quanh. Chỉ một chuyện nhỏ nhặt cũng khiến Nhân Mã để tâm, mà một khi để tâm thì sẽ ghi nhớ cả đời.

Mới đây, một cư dân mạng ẩn danh đã "tự thú" câu chuyện của mình trong chủ đề: "Có phải Nhân Mã thật sự là những người lạnh lùng?". Cô gái này tự nhận mình là một Nhân Mã điển hình và đã từng tự tay kết thúc chuyện tình cảm của mình theo một cách tàn nhẫn. 

Trong những năm cấp 3, cô gái Nhân Mã này đã hẹn hò với một bạn nam cùng lớp và mối quan hệ của họ kéo dài tận 3 năm. Tuy nhiên, vì nhiều vấn đề nhỏ nhặt khác nhau và sự thật vọng tích tụ lâu ngày, cô đã quyết định chấm dứt chuyện tình này. 

Vào thời điểm mâu thuẫn chạm đến giới hạn của cô gái Nhân Mã, trong lòng cô gần như đã buông bỏ hoàn toàn. Thật sự, khi Nhân Mã quyết định kết thúc thì sẽ rất tuyệt tình, sự lạnh nhạt không thể che giấu được. 

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Nhân Mã mang vỏ bọc đa tình và lạnh lùng, dũng khí mới có thể yêu-1

Mặc cho đối phương gửi tin nhắn xin lỗi, mặc cho mấy đứa bạn thuyết phục quay lại thì cô gái Nhân Mã vẫn im lặng, cố chấp "bóp chết" mối tình 3 năm này. 

Cô gái kể: "Lúc đó hầu như ai cũng nghĩ tôi hành xử rất quá đáng. Nhưng tôi phải nói rõ, đừng nghĩ Nhân Mã vui vẻ ngốc nghếch, thực tế thì họ có rất tinh tế và rõ ràng trong mọi chuyện. Những điều tốt đẹp sẽ khắc sâu trong tim Nhân Mã. Nếu lỡ làm họ bất mãn thì bề ngoài trông chẳng có gì nhưng thực chất bạn đã dấn thân vào con đường đổ vỡ, cuối cùng chỉ còn cách đối mặt với sự hờ hững của Nhân Mã". 

Cuối câu chuyện, cô gái kết luận: "Nhân Mã là người lạnh lùng nhưng cũng rất nồng nhiệt. Trái tim Nhân Mã rất khó để bước vào nhưng một khi tiến vào được thì sẽ là cả đời". 

Cũng trong chủ đề này, một cô gái có biệt danh là Wan Wan đã chia sẻ về mối tình với bạn trai Nhân Mã của mình. Cô tâm sự, sau khi quen biết với một chàng trai Nhân Mã, cô mới nhận ra để thân thiết với một Nhân Mã nhất định phải là người rất thú vị, không bị Nhân Mã "át vía" thì thì mới có thể khiến Nhân Mã cảm thấy vui vẻ và thoải mái khi ở cạnh nhau. 

Wan Wan kể: "Có một ngày, tôi đi ăn cơm cùng bạn bè. Ăn chưa xong thì đã thấy anh ấy gọi đến 3 lần". Được biết, nội dung cuộc điện thoại của Wan Wan và chàng trai Nhân Mã đã khiến người bạn còn độc thân kia phải ghen tị. 

Ngoài ra, anh chàng còn thường xuyên gọi điện hỏi thăm bạn gái, chẳng hạn như vào buổi sáng sẽ gọi hỏi "Trưa nay em ăn gì?", đến trưa lại gọi hỏi "Tối nay em ăn gì?" và buổi tối sẽ hỏi "Hôm nay em bận gì mà không chủ động gọi điện thoại cho anh thế?".

Tất cả mọi chuyện xảy ra trong ngày đều được kể cho Wan Wan nghe, chính vì thế cô không tin Nhân Mã là kiểu người hoàn toàn lạnh lùng. 

Cuối đoạn chia sẻ, Wan Wan đã kết luận: Nếu bạn thật sự được một chàng trai Nhân Mã yêu, bạn sẽ hiểu rõ. Bề ngoài Nhân Mã là "đi qua một vạn bụi hoa, thân không dính một phiến lá" (ý chỉ người đào hoa đa tình), nhưng thực tế nội tâm của họ rất thanh tịnh và chung tình. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-12-cung-hoang-dao-nhan-ma-mang-vo-boc-da-tinh-va-lanh-lung-nhung-noi-tam-nong-am-can-co-dung-khi-moi-co-the-yeu-nhan-ma-162200511190142418.htm

Nhân Mã 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất