Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Sư Tử bên ngoài 'hổ báo' nhưng bên trong là 'mèo con'

Nhiều người cho rằng Sư Tử là cung Hoàng đạo mạnh mẽ, can đảm, nhưng thực tế lại là người vô cùng nhạy cảm, mong manh.

Những người sinh ra dưới chòm sao Sư Tử thường là những nhà lãnh đạo bẩm sinh. Đây là người sáng tạo, tự tin, có tính cách thống trị, quyến rũ và có thể đạt được bất kì điều gì mình muốn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống mà họ cam kết.

Sư Tử cũng là người có nhiều bạn bè vì họ là người rất hào phóng và chân thành. Khiếu hài hước của Sư Tử cũng khiến cho việc hợp tác với những người khác trở nên dễ dàng hơn.

Sư Tử có một vẻ ngoài mạnh mẽ, can đảm và ít khi sợ hãi bất kì điều gì. Nhiều người nhìn vào Sư Tử thường cảm thấy đây là người không biết sợ và không bao giờ rơi nước mắt. Thế nhưng, kì thực, Sư Tử lại là kiểu người "bên ngoài hổ báo, bên trong là mèo con".

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Sư Tử bên ngoài hổ báo nhưng bên trong là mèo con-1
Những chia sẻ của @Mộc Miên trên một diễn đàn về 12 cung Hoàng đạo đã khẳng định điều này vì cô chính là một Sư Tử chính hiệu.

Cô cho biết, mình rất hay lớn tiếng quát tháo, thậm chí nạt nộ người khác, nhưng đến khi bị phản ứng lại gay gắt thì cô lại cảm thấy mình mới là người có lỗi. @Mộc Miên luôn tỏ ra mạnh mẽ, sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn trong cuộc sống, thế nhưng cô thực ra lại vô cùng yếu đuối và mỏng manh.

Đặc biệt, trong tình cảm, cô chính là một con mèo con yếu đuối và luôn cần được sự chở che. Cô kể rằng, trước kia, khi còn độc thân, cô sống hoàn toàn tự lập. Mọi việc lớn nhỏ cô đều tự có thể làm được mà không cần nhờ đến ai, từ sơn tường, đóng đinh, khoan tường hay bê vác đồ nặng.

Đến khi có người yêu, cô cũng không muốn làm phiền người ấy nhiều nên việc gì có thể làm được cô đều tự làm.

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Sư Tử bên ngoài hổ báo nhưng bên trong là mèo con-2

Mỗi khi xảy ra mâu thuẫn, @Mộc Miên luôn là người tỏ ra cứng rắn, lạnh lùng, sẵn sàng nói lời chia tay với người ấy. Thế nhưng, ngay sau đó, khi chỉ còn lại một mình, cô bỗng cảm thấy ân hận về những gì mình đã nói.

Cô khóc lóc, buồn bã và không ăn không ngủ nhiều ngày liền. Cô cảm thấy cô đơn và muốn có người ấy ở bên cạnh để vỗ về mình, nhưng lòng tự ái của cô lại không cho phép cô làm vậy.

Bên ngoài mặt, @Mộc Miên vẫn luôn tỏ ra lạnh lùng, bình thản như không có chuyện gì xảy ra. Cô không muốn bị mất mặt và càng không muốn người khác phải thương hại mình. Bởi vậy, dù đêm hôm trước cô có khóc lóc đến sưng cả mắt thì sáng hôm sau cô vẫn xuất hiện một cách xinh đẹp nhất.

Thực chất, @Mộc Miên tự nhận mình bên ngoài cứ hay tỏ ra bất cần vậy thôi, nhưng bên trong lại là một trái tim mong manh, dễ bị tổn thương. Cô cũng là một cô gái nhạy cảm, hay suy nghĩ và thường cảm thấy bất an trong lòng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-12-cung-hoang-dao-su-tu-ben-ngoai-ho-bao-nhung-ben-trong-lai-la-meo-con-trai-tim-mong-manh-nhu-thuy-tinh-pha-le-162211305191741723.htm

Sư Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất