Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Thiên Bình có tố chất của một 'trà xanh' chính hiệu

Một điều không thể chối cãi là Thiên Bình thật sự biết cách làm nổi bật bản thân giữa đám đông, biến mình trở thành một nữ thần hoàn mỹ trong mắt người ngoài.

Thiên Bình luôn là chòm sao nổi bật nhất trong đám đông, dù bên cạnh họ là ai đi chăng nữa thì họ cũng biết cách làm bản thân trở nên sáng chói nhất. Chính vì vậy, không ít người cho rằng Thiên Bình có tố chất của một "trà xanh" chính hiệu.

Một bạn trẻ có biệt danh @slienceai đã đặc biệt chia sẻ quan điểm riêng về Thiên Bình, cô cho biết nếu Thiên Bình xếp thứ 2 trong "ngành trà xanh" thì không một chòm sao nào dám đứng thứ 1. 

@Slienceai nói, Thiên Bình rất thích theo đuổi vẻ đẹp tự nhiên, tuy nhiên cách làm đẹp của họ lại không giống những chòm sao khác. Các hoạt động làm đẹp của Thiên Bình đều được tiến hành kín đáo. Thiên Bình sẽ lặng lẽ giảm cân sau lưng mọi người, nhưng bên ngoài họ lại thể hiện bản thân là kiểu người không một chút mảy may để tâm đến chuyện vóc dáng, ngoại hình.

Không ít cô nàng Thiên Bình xung quanh @Slienceai mua mặt nạ giấy chất đống ở nhà nhưng khi xuất hiện trước đông người họ sẽ vờ như bản thân rất thích tắm nắng. 

Cách cư xử thiếu nhất quán thế này không chỉ đảm bảo nhan sắc của Thiên Bình không bị ảnh hưởng mà họ còn được dịp chứng tỏ bản thân "không dưỡng nhan nhưng vẫn xinh xắn" trước đông người. Hình ảnh họ dựng nên rất gần với nữ thần hoàn mỹ, rất nhiều "trà xanh" ghét Thiên Bình nhưng cũng rất nhiều "trà xanh" là Thiên Bình. 

Tuy nhiên, @Slienceai nhấn mạnh, điều kinh khủng nhất là những cô "trà xanh" Thiên Bình thật sự hy vọng tất cả đàn ông xung quanh họ đều yêu thích mình. Đó chẳng phải là tâm lý của "trà xanh" hay sao?

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Thiên Bình có tố chất của một trà xanh chính hiệu-1
Ảnh minh họa.

Một cư dân mạng tên @Căn bậc 3 cũng đồng tình với @Slienceai rằng, thế giới nội tâm và biểu hiện bên ngoài của Thiên Bình có sự khác biệt lớn, dường như có 2 linh hồn trong 1 thể xác. 

@Căn bậc 3 đưa ra ví dụ là một đồng nghiệp trong công ty của anh. Cô gái Thiên Bình này khi đi làm rất thân thiện với đồng nghiệp. Nếu có người làm sai hoặc có lỗi thì cô ấy cũng sẽ thể hiện sự bao dung mà bỏ qua tất cả. Dù là khi bị sếp mắng cô ấy cũng sẽ mỉm cười với người xung quanh. 

Nhưng khi vừa về đến nhà, cô ấy liền trút hết tất cả tức giận và áp lực công việc lên chồng và người thân. Tất cả những bất bình mà Thiên Bình cố gắng kìm nén sẽ bị đẩy sang những người thân thiết của cô. 

Và Thiên Bình có một tính cách đặc biệt khiến bản thân dễ bị xem là một "trà xanh" lý tưởng. Đó chính là khả năng giao tiếp rất tốt. Dù nhiều Thiên Bình trông có vẻ hướng nội nhưng trên thực tế họ rất giỏi giao tiếp và hiểu rõ thế giới nội tâm của đối phương. 

Theo  Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/chuyen-12-cung-hoang-dao-thien-binh-co-to-chat-cua-mot-tra-xanh-chinh-hieu-luon-muon-thu-phuc-duoc-het-nam-nhan-trong-thien-ha-20201001180736407.chn

Thiên Bình 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất