Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Thiên Bình lạc quan, cởi mở nhưng rất lười

Thiên Bình thực ra là cung Hoàng đạo lười nhất trong 12 cung Hoàng đạo đấy!

Thiên Bình là chòm sao thuộc nhóm Khí, có biểu tượng là cán cân. Đặc điểm chung của cung Hoàng đạo này là người lạc quan, thân thiện, cởi mở và có rất nhiều mối quan hệ trong xã hội. Thiên Bình quảng giao, đi đến đâu cũng có thể kết bạn và luôn là người có thể khuấy động bầu không khí xung quanh.

@Lạc Lạc là một cung Thiên Bình điển hình, cô đã chia sẻ về bản thân mình trong một chủ đề liên quan đến 12 cung Hoàng đạo trên diễn đàn Zhihu rằng: "Đúng là Thiên Bình rất quảng giao. Dù là đối với người quen hay người lạ, Thiên Bình cũng thường đeo lên một chiếc mặt nạ đầy thiện chí, vui vẻ.

Nhưng, thực ra nhiều người quen thế đấy, mà trong thiên hạ Thiên Bình lại chẳng có mấy người thân."

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Thiên Bình lạc quan, cởi mở nhưng rất lười-1

Quả đúng là vậy, @Lạc Lạc kể rằng cô đi đến bất kì đâu cũng có người quen. Chính bởi bản tính cởi mở, dễ nói chuyện lại hơi... thảo mai, cô có một vòng bạn bè rất lớn.

Có lần, cô cảm thấy quá mệt mỏi và phiền phức vì đi quán cafe cũng gặp người quen, đến quán ăn cũng phải chào hỏi một người bạn cũ, rồi thậm chí vào rạp chiếu phim với bạn trai cũng phải dừng lại để trò chuyện với một người đồng nghiệp cũ.

Ai cũng quen, ai cũng chơi có thể là ưu điểm của cung Hoàng đạo Thiên Bình. Bởi nhờ những mối quan hệ này mà Thiên Bình tìm kiếm được rất nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp và bản thân mình. Thế nhưng, đôi khi Thiên Bình sẽ cảm thấy quá mệt mỏi vì đi đâu cũng có thể bị bắt gặp, chẳng khác mấy người nổi tiếng.

Thực tế, @Lạc Lạc quen biết nhiều, nhưng cô tự nhận rằng mình chẳng có mấy người bạn thân thiết. Với ai cô cũng giữ một thái độ thân thiện, cởi mở nhưng luôn có một giới hạn nhất định.

Chuyện vui cô có thể kể nhưng những chuyện buồn cô lại giữ trong lòng và chẳng chia sẻ với ai. Bạn bè nhiều khi không hiểu @Lạc Lạc và luôn cảm thấy có khoảng cách với cô.

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Thiên Bình lạc quan, cởi mở nhưng rất lười-2

Có một thói xấu mà Thiên Bình đứng nhất trong 12 cung Hoàng đạo, đó chính là lười. Có thể nói Thiên Bình đã ngồi thì sẽ không đứng, mà đã nằm là tuyệt đối không ngồi.

Đôi khi, trong chuyện tình cảm, Thiên Bình thường bị nhận xét là người tuyệt tình, lạnh lùng.

Thế nhưng, @Lạc Lạc cũng đã lên tiếng để bênh vực cho cung Hoàng đạo này. Cô nói rằng, thực ra không phải Thiên Bình tuyệt tình, mà chỉ đơn giản là họ lười thôi. Mấy chuyện mà Thiên Bình không có hứng thú, dù là làm cho có lệ thì cung Hoàng đạo này cũng lười làm, huống chi là việc níu giữ một người đã không thuộc về mình?

Ngoài ra, với biểu tượng là cán cân, Thiên Bình luôn luôn ở trong trạng thái tìm kiếm sự cân bằng, luôn đứng giữa rất nhiều lựa chọn. Sự do dự và thiếu quyết đoán chính là điểm yếu của cung Hoàng đạo này.

Thiên Bình sợ phải lựa chọn, nếu phải lựa chọn thì họ sẽ xem xét thật kĩ để không phải hối hận. Nhưng cuối cùng thì Thiên Bình vẫn cảm thấy hối tiếc một cái gì đó, dù đã cố gắng để đưa ra sự lựa chọn rồi. Điều này dẫn đến việc Thiên Bình thường dễ rơi vào trạng thái vừa mệt vừa thất vọng.

Cả đời cứ phải tìm cách cân bằng cuộc sống, Thiên Bình quả là đã vất vả rồi!

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-12-cung-hoang-dao-thien-binh-lac-quan-coi-mo-quen-van-nguoi-nhung-lai-khong-may-nguoi-than-dac-diem-nhan-biet-de-nhat-la-luoi-162212907191918905.htm

Thiên Bình 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất