Chuyến bay đưa tuyển Việt Nam trở về từ UAE có 2 ca nhiễm Covid-19

Hiện các cầu thủ trẻ đã được xét nghiệm lần 1 và cho kết quả âm tính với Covid-19.

Vào lúc 0h40 ngày 17/6, tuyển Việt Nam đã lên máy bay số hiệu QH9305 từ UAE về nước sau khi kết thúc vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Các cầu thủ có mặt ở Đà Nẵng lúc 7h35. Sau đó, toàn đội đã đáp ngay chuyến bay tới TP.HCM và bắt đầu quá trình cách ly 7 ngày tại một khách sạn ở quận 7.

Hiện các chân sút trẻ được bố trí mỗi người một phòng, không ai tiếp xúc với ai. Đồ ăn uống được giao tận nơi và cách xa 2 mét, đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

Trước đó, ở UAE toàn bộ hành khách lên máy bay đều có kết quả âm tính. Đến ngày 19/6, hai hành khách trên chuyến bay có tuyển Việt Nam đi cùng được xác định dương tính Covid-19. Hiện họ được đưa đến cơ sở y tế để chữa trị.

Chuyến bay đưa tuyển Việt Nam trở về từ UAE có 2 ca nhiễm Covid-19-1

Trên máy bay, các cầu thủ trẻ được bố trí khoang riêng nằm ở đầu máy bay, tiếp đó là 6 hàng ghế trống rồi mới tới chỗ ngồi của các hành khách khác. Họ cũng mặc đồ bảo hộ trên suốt chặng bay cho đến khi về tới điểm cách ly.

Trước đó, tuyển Việt Nam đã hoàn thành việc tiêm vaccine Covid-19. Trong thời gian ở UAE, toàn đội chủ yếu ở trong khách sạn Swissotel Al Murooj và một khách sạn do Liên đoàn bóng đá châu Á chỉ định. Đội tuyển Việt Nam chỉ ra ngoài đi tập luyện và thi đấu, không tiếp xúc với bất kỳ ai.

Lần duy nhất học trò thầy Park ra ngoài đi mua sắm là vào ngày 1/6, thời gian khoảng 2 - 3h đồng hồ.

Ngày 18/6, toàn đội đã được xét nghiệm Covid-19 và cho kết quả âm tính. Đợt xét nghiệm tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày thứ 6 (23/6) theo đúng quy định.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-bay-cua-tuyen-viet-nam-co-2-ca-nhiem-covid19-n-266397.html

COVID-19 đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao