Chuyển giới xong, Lynk Lee tiết lộ có thể không hát được nữa

"Sau này Lynk Lee không chắc có thể hát được nữa không nhưng mọi người đừng buồn. Điều gì đến sẽ đến, hãy đón nhận theo hướng tính cực và làm nó vui vẻ".


Mới đây Lynk Lee khoe giọng hát khi cover ca khúc của Mỹ Tâm "Nếu anh đi".
Chuyển giới xong, Lynk Lee tiết lộ có thể không hát được nữa-1
Lynk Lee cho biết ở nhà chán quá nên hát hò một chút. Tuy nhiên ca sĩ cũng mong mọi người đừng đưa lên các group vì sợ mọi người bàn tán, nhận xét về mình.
Chuyển giới xong, Lynk Lee tiết lộ có thể không hát được nữa-2
Đặc biệt Lynk Lee chia sẻ tương lai chưa chắc đã hát được nữa: "Sau này Linh không chắc có thể hát được nữa không nhưng mọi người đừng buồn. Điều gì cũng sẽ đến, hãy đón nhận theo hướng tính cực và làm nó vui vẻ lên nào".
Chuyển giới xong, Lynk Lee tiết lộ có thể không hát được nữa-3
Nguyên nhân không được Lynk Lee tiết lộ khiến mọi người đoán già đoán non lý do. Phải chăng Lynk Lee sẽ biến mất để dao kéo thêm cho hoàn thiện?
Chuyển giới xong, Lynk Lee tiết lộ có thể không hát được nữa-4
Mới đây Lynk Lee đã đăng vlog come out trong thời điểm cách ly xã hội: "Thật ra, tôi đã chuyển giới rồi, chuyển từ giới nam sang giới nữ. Không biết mọi người nghĩ thế nào chứ tôi đã sống như một người phụ nữ rồi". 
Chuyển giới xong, Lynk Lee tiết lộ có thể không hát được nữa-5
Hình ảnh chuyển giới của Lynk Lee khiến nhiều khán giả bị sốc. Nhiều ý kiến cho rằng cô đã phá vỡ hình tượng họ yêu quý trong nhiều năm.
Chuyển giới xong, Lynk Lee tiết lộ có thể không hát được nữa-6
Đáp trả dư luận, Lynk Lee thẳng thắn cho biết: "Tôi đang là chính mình, không cần gồng mình trở thành một người con trai nên rất thoải mái. Mọi người có ghét thì tôi cũng chấp nhận thôi, chứ biết sao giờ. Làm sao để thuyết phục được mọi người thích tôi trong khi trước đó đã quá quen với hình ảnh nam tính".

Nhân Từ
Theo VietNamNet


lynk lee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao