Chuyện cười chảy nước mắt trong lần đầu tiên Rain xuất hiện cùng chủ tịch JYP

Cứ mỗi lần chủ tịch Park Jin Young và Bi Rain gặp nhau là y như rằng fan lại được chiêu đãi bằng hàng loạt câu chuyện hài hước từ thời Rain còn là thực tập sinh.

Được chính chủ tịch Park rèn giũa, do đó mà có thể nói những bước nhảy của Rain có nhiều nét khá tương đồng với Park Jin Young và đây cũng là thế mạnh của Rain từ trước tới nay.

Nhờ vậy mà kể cả sau khi đã rời JYP tự lập nên công ty riêng, chủ tịch Park và Rain vẫn giữ mối quan hệ vừa là thầy trò, vừa là đồng nghiệp thân thiết, cùng hợp tác trong nhiều sản phẩm gửi tặng người hâm mộ mà mới đây nhất là Switch To Me phát hành vào ngày 31/12/2020.

Để quảng bá cho ca khúc, video ghi lại quá trình cả 2 cùng tập luyện và tạo ra vũ đạo Switch To Me cũng được đăng tải.

Chuyện cười chảy nước mắt trong lần đầu tiên Rain xuất hiện cùng chủ tịch JYP-1

Trong lúc nghỉ ngơi sau khoảng thời gian tập luyện, chủ tịch Park dành lời khen cho Rain về khả năng nhảy nhưng vẫn không quên Pr trá hình bản thân: “Jihoon (tên thật của Rain) nhảy tốt thật đấy, tôi tự hỏi không biết ai đã dạy cậu ấy có kỹ năng nền xuất sắc như thế”.

Chuyện cười chảy nước mắt trong lần đầu tiên Rain xuất hiện cùng chủ tịch JYP-2

Đương nhiên học trò chẳng muốn chịu thiệt cho rằng bản thân cũng phải tập luyện sống chết để được như vậy, nhưng câu chuyện mà chủ tịch kể sau đó khiến Rain chỉ biết cười khổ.

Chuyện là khi Rain vẫn còn chưa debut, Park Jin Young để Rain làm dancer backup cho sân khấu I Have A Girlfriend của ông. Tuy nhiên trong một câu hát cần bước nhảy nhẹ nhàng và tất cả các dancer khác đều như thế thì Rain lại một mình một kiểu lượn sóng các thứ.

Chuyện cười chảy nước mắt trong lần đầu tiên Rain xuất hiện cùng chủ tịch JYP-3Chuyện cười chảy nước mắt trong lần đầu tiên Rain xuất hiện cùng chủ tịch JYP-4
"Mọi người thì đều như này...

Chuyện cười chảy nước mắt trong lần đầu tiên Rain xuất hiện cùng chủ tịch JYP-5
... Còn cậu ấy thì một mình kiểu này. Trong lúc đang hát tôi cứ thấy có gì đó nhấp nhô bên cạnh"

Bởi lỗi sai này nên Rain sau đó bị chủ tịch gọi ra cho một trận te tua: “Này lại đây. Cậu là ca sĩ chính hả?”.

Chuyện cười chảy nước mắt trong lần đầu tiên Rain xuất hiện cùng chủ tịch JYP-6

Cứ mỗi lần chủ tịch Park Jin Young và cậu học trò xuất sắc Bi Rain ở cùng nhau là y như rằng fan lại được chiêu đãi bằng hàng loạt câu chuyện hài cười ra nước mắt.


Câu chuyện hài bắt đầu từ giây thứ 17

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


bi rain

Tin tức mới nhất