Chuyện hy hữu: Nam idol Kpop bị fan lạnh lùng từ chối tình cảm

Việc các fan đeo bám idol của mình khá là bình thường nhưng câu chuyện dưới đây thì hoàn toàn ngược lại khi chính idol lại bị fan từ chối tình cảm một cách phũ phàng.

Mới đây, kênh Youtube có tên là “Sojang” đã chia sẻ một bài đăng và cho biết có một nam idol đang đeo bám, theo đuổi chính người hâm mộ của mình nhưng lại bị khước từ một cách lạnh lùng.

 

Kênh Youtube này mở đầu bằng việc cho biết có nhiều trường hợp người hâm mộ đeo bám, theo đuổi và thường thần tượng sẽ là người từ chối. Tuy nhiên, có một nam idol Kpop đã bị phát hiện dành tình cảm đặc biệt và theo đuổi chính fan của mình.

Người được nhắc tới đã được chỉ đích danh là thành viên Minseo của nhóm nhạc DRIPPIN. DRIPPIN là nhóm nhạc ra mắt vào tháng 10/2020, trực thuộc quản lý của Woollim Entertainment.

Chuyện hy hữu: Nam idol Kpop bị fan lạnh lùng từ chối tình cảm-1

 

Cụ thể, người hâm mộ được nhắc tới trên kia đã có những lần tiết lộ một số hành động quan tâm đặc biệt mà Minseo dành cho mình trên các trang mạng xã hội và tiết lộ đoạn tin nhắn Kakaotalk giữa hai người.

Theo đó, thành viên Minseo thường đứng trước máy ảnh của cô gái này, và cho phép cô ấy được chụp ở khoảng cách gần hơn so với người khác.

Anh ấy cũng cho phép fan này lựa chọn trang phục cho mình và chia sẻ những mối bận tâm, lo ngại sau khi chính thức ra mắt. Thậm chí thành viên của nhóm DRIPPIN còn viết cho cô gái này những bức thư tay bày tỏ tình cảm của mình.

Chuyện hy hữu: Nam idol Kpop bị fan lạnh lùng từ chối tình cảm-2

 

Không chỉ có vậy, fan nữ này còn tiết lộ thêm nội dung cuộc trò chuyện của cả hai nói về việc Minseo đã xin lỗi và giải thích với cô ấy rằng anh ấy không trò chuyện và thể hiện tình cảm với các fan khác sau khi đọc được một bài đăng của cô ấy.

Nội dung tin nhắn của Minseo: ”Tôi đang gửi tin nhắn cho bạn sau khi đọc được bài đăng của bạn. Tôi đã không nói chuyện với những người hâm mộ khác kể từ ngày 20/2. Cũng có một số người đã nhắn tin cho tôi nhưng tôi chỉ đơn giản hỏi lại: bạn là ai và thế là kết thúc. Tôi thực sự muốn biết chuyện gì đã xảy ra. Vui lòng hãy đọc tin nhắn”.

Chuyện hy hữu: Nam idol Kpop bị fan lạnh lùng từ chối tình cảm-3

 

Tuy nhiên, người hâm mộ này lại đáp trả vô cùng lạnh lùng: ”Tôi thực sự sửng sốt và bất ngờ. Tôi không cần biết bạn đang nói chuyện cùng ai và tôi cũng không tò mò việc đó đâu. Tôi nghĩ bạn đã hiểu sai rồi…”.

Fan nữ này đã quyết định gạt idol mình qua một bên và cho biết anh ấy đã hiểu sai mối quan hệ giữa họ.

Cư dân mạng sau khi biết về câu chuyện này cũng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng các idol nên hạn chế qua lại quá gần gũi với fan, có người cũng bày tỏ sự đồng cảm với thành viên Minseo của DRIPPIN.

Chuyện hy hữu: Nam idol Kpop bị fan lạnh lùng từ chối tình cảm-4

- Tôi đoán những chuyện này cũng có thể thường xuyên xảy ra.

- Sao lại liên lạc với người hâm mộ một cách trực tiếp như vậy nhỉ.

- Điều này thật nực cười, các idol không nên liên hệ kiểu này với người hâm mộ.

- Không ngờ một thần tượng lại xiêu lòng với fan thế này.

- Tôi nghĩ người hâm mộ này đã đi quá xa khi cố tình chế giễu anh ấy. Rõ ràng anh ấy rất quan tâm và tôn trọng cô ấy. Tôi nghĩ anh ấy cũng chẳng làm gì sai.

- Chắc anh ấy cảm thấy xấu hổ lắm khi bị công khai mọi chuyện như thế này. Chẳng hiểu người hâm mộ kia có mục đích gì luôn.

- Minseo có lẽ đã thực sự có tình cảm với fan của mình nhưng bị chơi xỏ. Anh ấy thật ngây thơ và tốt bụng.

- Thần tượng thì cũng là người mà. Chắc cô gái kia xinh lắm.

- Chắc lúc đầu fan kia cũng thích bạn này nhưng sau nói chuyện lại thấy không hợp nên thôi.

- Idol và fan nên tách biệt hẳn ra để không có mấy chuyện như này.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-idol-kpop-bi-fan-lanh-lung-tu-choi-tinh-cam-n-297361.html

idol Kpop người hâm mộ

Tin tức mới nhất