Chuyện lạ Kpop: Nhóm nhạc nữ năm sau mới ra mắt mà netizen đã đặt trước single

Dù tháng 2 năm sau nhóm nhạc mới ra mắt, nhiều người đã "chốt đơn ầm ầm" với 60.000 lượt đặt trước cho phiên bản giới hạn của đĩa đơn đầu tay.

JYP Entertainment là công ty có tiếng trong việc cho "ra lò" những nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop như Twice, Wonder Girls, missA, ITZY...

Vào đầu tháng 7 vừa qua, công ty này bất ngờ thông báo sẽ ra mắt nhóm nhạc nữ mới vào tháng 2/2022. Thông tin này nhận được nhiều sự chú ý. Netizen kỳ vọng nhóm nhạc mới này sẽ trở thành "cực phẩm" tiếp theo của Kpop.

Cùng với việc thông báo thời điểm ra mắt nhóm nhạc mới, JYP cũng giới thiệu blind package - phiên bản giới hạn cho đĩa đơn đầu tay của nhóm.

Chuyện lạ Kpop: Nhóm nhạc nữ năm sau mới ra mắt mà netizen đã đặt trước single-1
JYP Entertainment sẽ ra mắt nhóm nhạc nữ mới vào tháng 2/2022

Đáng chú ý, hiện tại nhóm vẫn chưa có tên gọi, chưa giới thiệu thành viên cũng như tên bài hát sẽ debut. Vì thế, việc JYP tổ chức bán đĩa được đánh giá là bước đi có 1-0-2.

Tuy nhiên, một điều bất ngờ là chỉ trong ít ngày ngắn ngủi được mở bán, blind package của nhóm nhạc nữ "không tên" đã nhận được tới 60.000 đơn đặt hàng. Đây là một con số không hề nhỏ với một nhóm nhạc "tân binh" chưa có nhiều thông tin.

Được biết, blind package này sẽ được gửi đến các fan vào tháng 2/2022 - cùng thời điểm nhóm nhạc ra mắt. 

Dù cách làm khác lạ và có phần liều lĩnh nhưng đây cũng được đánh giá là chiêu hết sức cao tay của JYP trong việc quảng bá nhóm nhạc mới khi điều này có thể kích thích sự tò mò, chú ý của công chúng.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chuyen-la-o-kpop-nhom-nhac-nu-den-nam-sau-moi-ra-mat-nhung-da-gay-bao-chot-don-netizen-tranh-nhau-dat-truoc-single-dau-tay-2192244.html

JYP Entertainment Kpop

Tin tức mới nhất