Chuyện thật như đùa: 11 năm kết hôn, vợ sinh 2 con nhưng vẫn còn là...trinh nữ

Một người phụ nữ ở Đài Loan đã kết hôn 11 năm, sinh được một cặp song sinh nhưng vẫn còn là trinh nữ.

Cách đây không lâu, bác sĩ Thái Phong Bác ở khoa phụ sản Chương Hóa, Đài Loan đã tiếp nhận một trường hợp vô cùng đặc biệt. Một cặp vợ chồng đã kết hôn được 11 năm và có với nhau 2 đứa con nhưng điều kỳ lạ là người vợ vẫn còn là... trinh nữ.

Hỏi ra mới biết, người vợ mắc phải chứng co thắt âm đạo nên sau 11 năm kết hôn, vợ chồng họ chưa từng quan hệ. Vì quá yêu vợ, người chồng không bỏ rơi cô mà luôn bên cạnh động viên, giúp đỡ. Tuy nhiên, do đã lớn tuổi nên nỗi mong có con của họ lại càng mãnh liệt. Không còn cách nào khác, hai người phải tìm đến bác sĩ Phong Bác để xin giúp đỡ.

Với trường hợp này, bác sĩ Phong Bác đã đề nghị cặp vợ chồng tiến hành thụ tinh nhân tạo trước, sau khi sinh đẻ xong thì sẽ tính tiếp đến chuyện chữa bệnh cho người vợ.
 

Chuyện thật như đùa: 11 năm kết hôn, vợ sinh 2 con nhưng vẫn còn là...trinh nữ-1
Người vợ mang thai bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo (Ảnh minh họa)

Bởi vì bị co thắt âm đạo nên khi tiếp nhận thụ tinh nhân đạo, người vợ phải gây tê rất nhiều lần để thuận lợi cho việc lấy trứng và phẫu thuật cấy phôi. Sau nhiều khó khăn, vất vả, cặp vợ chồng này đã thụ thai thành công. Điều kì diệu hơn nữa đó lại là thai song sinh, một trai một gái.

Đến kỳ sinh đẻ, người vợ cũng không thể sinh thường được mà phải sinh mổ. Bởi vậy, sau khi sinh hai con, cô vẫn còn là trinh nữ.

Mãi cho đến khi hai con cứng cáp, hai người mới quay lại tìm bác sĩ Phong Bác để chữa trị bệnh cho vợ. Theo bác sĩ Phong Bác, việc chữa trị không hề đơn giản vì thế họ cần phải kiên nhẫn chờ đợi.

Bằng kinh nghiệm lâu năm của mình, bác sĩ Phong Bác có đưa ra một số biện pháp và bài tập dành riêng cho người vợ, yêu cầu cô tự mình nghiêm túc luyện tập. Cuối cùng, người vợ đã thành công. Như vậy, sau bao nhiêu năm kết hôn, giờ đây hai người đã có được đời sống vợ chồng bình thường như các cặp đôi khác.

Bác sĩ Thái Phong Bác cho biết, bệnh co thắt âm đạo có liên quan đến cả tinh thần và thể chất. Bệnh nhân tự mình tưởng tượng nên có phản ứng ghê sợ, dẫn đến co thắt âm đạo không tự chủ, bất kỳ hình thức xâm nhập nào, trong đó có quan hệ tình dục cũng khiến người bệnh trở nên đau đớn không thể chịu đựng nổi.

Có khoảng 1% phụ nữ bị co thắt âm đạo ở Đài Loan. Một số người chữa bệnh bằng cách cho vợ uống thuốc ngủ và để người chồng một mình muốn làm gì thì làm. Một số người muốn chữa bệnh nhưng vì xấu hổ, cho đến khi đủ can đảm thì tuổi lại cao, lúc đó khả năng thụ thai cũng kém đi.

Trước vấn đề này, bác sĩ Phong Bác khuyên mọi người nên kiểm tra sức khỏe thường xuyên, nếu phát hiện ra bệnh thì cần tiến hành chữa trị trước khi quá muộn.

Theo Khám Phá


mang thai trinh tiết chuyện lạ

Tin tức mới nhất