CHUYỆN THẬT TƯỞNG ĐÙA: Cuộc thi Mister Việt Nam 2019 có tới 2 quán quân

Đêm chung kết Mister Việt Nam 2019 vừa khép lại khiến khán giả bất ngờ khi trao 2 giải Quán quân và 2 giải Á quân 2.


Clip: Trao giải các thứ hạng Quán quân và Á quân của cuộc thi Mister Việt Nam 2019.

Mister Việt Nam 2019 là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia duy nhất dành cho nam giới Việt Nam, được tổ chức hướng tới mục đích tìm kiếm những gương mặt nam có hình thể đẹp, năng động, nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội, có khát vọng chinh phục những đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Trong đêm chung kết diễn ra vào tối 14/9, các thí sinh đã phải trải qua 4 phần thi trình diễn: Trang phục biển, trang phục thể thao, trang phục áo dài và trang phục vest.

CHUYỆN THẬT TƯỞNG ĐÙA: Cuộc thi Mister Việt Nam 2019 có tới 2 quán quân-1
Thành phần ban giám khảo.

Ban giám khảo chấm điểm trong đêm chung kết gồm: Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn - người sáng lập cuộc thi Mister Việt Nam 2019, Manhunt International 2017 Trương Ngọc Tình, Hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly, Á hậu Trương Thị May, ca sĩ Thu Minh, NTK Cory Dũng Trần...

Cùng với đó là hai giám khảo khách mời quốc tế: Ông Rosko Dickinson - chủ tịch Manhunt International, ông Alan Sim - Chủ tịch Mr International.

CHUYỆN THẬT TƯỞNG ĐÙA: Cuộc thi Mister Việt Nam 2019 có tới 2 quán quân-2

Mở đầu đêm chung kết, 30 thí sinh thi trình diễn Trang phục biển. Các mỹ nam tự tin khoe hình thể vạm vỡ, cuốn hút với đôi cánh thiên thần. Khác với phần thi sắc đẹp cho nữ giới, các thí sinh Mister Việt Nam có cách thể hiện vẻ đẹp hình thể rất phong phú, không có hình mẫu chung, đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

CHUYỆN THẬT TƯỞNG ĐÙA: Cuộc thi Mister Việt Nam 2019 có tới 2 quán quân-3CHUYỆN THẬT TƯỞNG ĐÙA: Cuộc thi Mister Việt Nam 2019 có tới 2 quán quân-4

Chính sự thu hút không thể rời mắt của 30 thí sinh ở phần mở màn đã khiến phần thi thứ hai - trang phục dạo biển - thêm sôi động. Trên nền nhạc nhanh và những trang phục mát mẻ, 30 thí sinh thể hiện sự năng động, khỏe khoắn và nam tính.

CHUYỆN THẬT TƯỞNG ĐÙA: Cuộc thi Mister Việt Nam 2019 có tới 2 quán quân-5

Từ 30 thí sinh, hội đồng giám khảo đã chọn ra 10 thí sinh và 1 thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất, để cho ra "Top 10+1" tham gia trình diễn áo dài.

Sau phần trình diễn áo dài, top 5 Mister Việt Nam 2019 lộ diện  gồm: Phạm Đình Lĩnh, Nguyễn Hoài Nam, Lê Hữu Đạt, Trần Quang Thắng, Phạm Minh Quyền. 5 thí sinh bước vào phần trình thuyết trình dự án cộng đồng trong vòng 2 phút. 

CHUYỆN THẬT TƯỞNG ĐÙA: Cuộc thi Mister Việt Nam 2019 có tới 2 quán quân-6
Thí sinh Phạm Đình Lĩnh quan tâm tới sự kiện cháy rừng Amazon.

CHUYỆN THẬT TƯỞNG ĐÙA: Cuộc thi Mister Việt Nam 2019 có tới 2 quán quân-7
Thí sinh Nguyễn Hoài Nam muốn thành lập nhóm để làm những việc thiện nguyện giúp đỡ những người còn khó khăn.

CHUYỆN THẬT TƯỞNG ĐÙA: Cuộc thi Mister Việt Nam 2019 có tới 2 quán quân-8
Thí sinh Lê Hữu Đạt cho biết đã cùng nhóm các thành viên của mình thực hiện dự án được mang tên "Tin yêu và vẹn tròn hạnh phúc", tổ chức đám cưới tập thể cho người khuyết tật.

CHUYỆN THẬT TƯỞNG ĐÙA: Cuộc thi Mister Việt Nam 2019 có tới 2 quán quân-9
Thí sinh Trần Quang Thắng chia sẻ về dự án dạy bơi cho các em nhỏ, được thực hiện 2018 đến nay với 3 khóa, dạy cho các em kỹ năng bơi để tránh những trường hợp đuối nước thương tâm.

CHUYỆN THẬT TƯỞNG ĐÙA: Cuộc thi Mister Việt Nam 2019 có tới 2 quán quân-10
Thí sinh Phạm Minh Quyền có mong muốn thực hiện chuyến đi du lịch tình nguyện, đến những nơi vùng sâu vùng xa hứng chịu những thiệt hại nặng nề từ thiên tai để giúp đỡ người dân trồng cây xanh, sửa những tuyến đường hỏng, tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường.

Cuối cùng là phần trao giải. Á quân 1 Mister Việt Nam 2019 thuộc về thí sinh Trần Quang Thắng, sinh năm 1998, đến từ Quảng Trị.

CHUYỆN THẬT TƯỞNG ĐÙA: Cuộc thi Mister Việt Nam 2019 có tới 2 quán quân-11

Á quân 2 Mister Việt Nam 2019 là hai thí sinh bằng điểm nhau: Lê Hữu Đạt (sinh năm 1995, đến từ Hải Phòng) và Nguyễn Hoài Nam (sinh năm 1992, đến từ Hà Nội).

CHUYỆN THẬT TƯỞNG ĐÙA: Cuộc thi Mister Việt Nam 2019 có tới 2 quán quân-12

2 Quán Quân Mister Việt Nam 2019 thuộc về thí sinh Phạm Đình Lĩnh (sinh năm 1994, đến từ Hà Nội), và thí sinh Phạm Minh Quyền (sinh năm 1994, đến từ Đồng Nai).

Mister Việt Nam 2019 nhận giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng, bao gồm tiền mặt và hiện vật. Như vậy, phần thưởng sẽ được chia đều cho 2 mỹ nam đoạt danh hiệu cao nhất.

CHUYỆN THẬT TƯỞNG ĐÙA: Cuộc thi Mister Việt Nam 2019 có tới 2 quán quân-13

Đây là kết quả được Ban giám khảo quyết định phút cuối cùng. Không để MC Nguyên Khang kịp đọc kết quả, giám khảo Trương Ngọc Ánh đã cầm mic tuyên bố có 2 quán quân và chia sẻ rằng: "Ban giám khảo đã phải đánh nhau trên ghế nóng để đưa ra quyết định này. Cuối cùng chúng tôi đã quyết định và mong mọi người ủng hộ sự táo bạo".

CHUYỆN THẬT TƯỞNG ĐÙA: Cuộc thi Mister Việt Nam 2019 có tới 2 quán quân-14

Giải đáp với phóng viên, trưởng ban giám khảo Đàm Lưu Ly cho biết: "Thực sự có chút thay đổi vì hai bạn xứng đáng, để chọn một người thì người còn lại rất thiệt thòi. Họ có số điểm về mọi mặt như nhau, ban giám khảo không thể chọn được nên quyết định chọn hai bạn, không nhích lên hơn 1 điểm nào. Ban giám khảo chúng tôi rất khó xử nhưng rồi quyết định thì vẫn phải quyết định thôi".

Trước câu hỏi có sợ vi phạm quy chế khi có 2 Quán quân, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn khẳng định: "Không vi phạm quy chế. Vì quy chế quy định trao quán quân cho người có điểm cao nhất. Do đó 2 thí sinh bằng điểm nhau thì phải có 2 quán quân."

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Nam Vương

Tin tức mới nhất