Chuyện tình 'mẹ con' của người đàn bà từng trải qua 1 đời chồng và trai tân 23 tuổi làm nóng dư luận

Cô Lý từng trải qua một cuộc hôn nhân và có 2 con với chồng cũ. Cậu con trai lớn xấp xỉ tuổi chồng hiện tại.

Chuyện tình của những "cặp đôi đũa lệch" đa phần phải trải qua những định kiến, chê bai của xã hội. Mới đây, mạng xã hội tiếp tục xôn xao trước chuyện tình của một cặp vợ chồng đến từ Trung Quốc.

Cô Lý Lương Hữu (46 tuổi) và anh Đàm Mặc Bình (23 tuổi) quen nhau trong một lần tham dự giải đua xe đạp.

Chuyện tình mẹ con của người đàn bà từng trải qua 1 đời chồng và trai tân 23 tuổi làm nóng dư luận-1

Trong một lần bất cẩn ngã xe và bị thương nặng, cô Lý được anh Đàm đưa đến bệnh viện. Kết quả khám cho biết, cô bị gãy xương và cần phải trải qua một ca phẫu thuật. Khi đó, chàng trai 23 tuổi chính là người đã túc trực chăm sóc.

Câu nói "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén" quả không sai. Sau 2 tháng quen biết, họ đã nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. 

Cô Lý từng trải qua một cuộc hôn nhân và có 2 con với chồng cũ. Cậu con trai lớn xấp xỉ tuổi anh Đàm. Khi biết mối quan hệ của mẹ và người tình trẻ, cô Lý và các con đã xảy ra mâu thuẫn.

Chuyện tình mẹ con của người đàn bà từng trải qua 1 đời chồng và trai tân 23 tuổi làm nóng dư luận-2

Anh Đàm cũng từng bị gia đình đuổi ra khỏi nhà vì không thể chịu được những lời dị nghị từ hàng xóm. Bố của anh Đàm có lần còn đến gặp trực tiếp cô Lý để xin buông tha cho con trai.

Trải qua nhiều sóng gió, họ vẫn quyết định đến với nhau. Đám cưới của cô Đàm và anh Lý không nhận được sự chúc phúc từ gia đình, hàng xóm mà chỉ có bạn bè đến dự.

Chuyện tình mẹ con của người đàn bà từng trải qua 1 đời chồng và trai tân 23 tuổi làm nóng dư luận-3
Căn nhà nơi họ sinh sống.

Nói về lý do cả hai yêu nhau, anh Đàm cho biết họ có nhiều điểm chung và đồng điệu về tâm hồn. Anh Đàm từng bị đồn thổi chấp nhận lấy người bằng tuổi mẹ mình chỉ vì tiền.

Nhưng theo tìm hiểu, cô Lý làm giờ hành chính tại bệnh viện còn anh Đàm là thợ sửa chữa ô tô. Sau khi kết hôn, họ sống trong một căn nhà đi thuê khá sơ sài.


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-tinh-cap-doi-dua-lech-vo-46-chong-23-tuoi-n-200895.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất