Chuyện tình cô gái 1999 và bạn trai hơn 17 tuổi: 'Anh là động lực em giảm cân thành công'

Thời điểm bắt đầu yêu nhau, Phương Trinh sở hữu cân nặng 72kg. Thân hình mũm mĩm khiến cô gái trẻ tự ti khi giao tiếp với những người xung quanh.

Một câu chuyện tình yêu dễ thương đang được dân mạng truyền tay nhau, trong đó nhân vật chính là Võ Thị Phương Trinh (sinh năm 1999, Sóc Trăng) và bạn trai lớn hơn 17 tuổi, tên Nguyễn Phương Đông (sinh năm 1982, Bình Thuận).

Chuyện tình cô gái 1999 và bạn trai hơn 17 tuổi: Anh là động lực em giảm cân thành công-1
Những hình ảnh ngọt ngào bên trai được Trinh chia sẻ trên mạng xã hội

Cụ thể, Trinh cho biết cô và bạn trai biết nhau từ năm 2018 thông qua một tin nhắn bắt chuyện vu vơ trên Facebook. Sau đó, Đông có chuyến công tác từ TP.HCM về Sóc Trăng.

"Ấn tượng lần đầu tiên khi gặp anh ấy ngoài đời là ảnh rất hiền, nói chuyện rất dịu dàng, lễ độ với mọi người. Tuy có lớn tuổi nhưng nhìn rất phong độ và… đúng gu mình" - Trinh nhớ lại.

Thời điểm đó, Trinh nặng khoảng 72kg. Thân hình mũm mĩm khiến cô gái trẻ khi ấy tự ti và ngại giao tiếp. "Anh ấy không chê bai ngoại hình của mình, ngược lại còn động viên, khích lệ mình giảm cân mỗi ngày.

Mình nhớ mãi câu anh ấy nói, 'đang ở độ tuổi đẹp nhất, sao em không thử cố gắng làm cho mình trở nên tự tin hơn, diện những bộ váy đẹp, ra đường cũng tự tin hơn và quan trọng là sức khoẻ được cải thiện'. Từ đó, mình hạ quyết tâm giảm cân".

Chuyện tình cô gái 1999 và bạn trai hơn 17 tuổi: Anh là động lực em giảm cân thành công-2
Thời điểm Trinh sở hữu cân nặng hơn 70kg.

Sau lần gặp đầu tiên đó, cặp đôi bước vào giai đoạn tìm hiểu khi ở cách xa nhau. Trinh cho biết, càng trò chuyện, cô càng ấn tượng và cảm mến người đàn ông lớn tuổi nhưng sâu sắc và luôn nghĩ cho cảm xúc của người khác.

"Những chuyện buồn vui trong cuộc sống anh ấy luôn lắng nghe, đồng cảm và cho mình nhưng lời khuyên tốt nhất. Sự quan tâm của anh ấy mỗi ngày khiến trái tim mình rung động, mình và anh ấy yêu nhau lúc nào không hay" - Trinh chia sẻ.

Một tháng sau đó, cặp đôi chính thức chuyển sang mối quan hệ yêu đương, cả 2 không ngần ngại công khai điều đó với gia đình. Trinh bật mí rằng, sau 3 năm bên nhau, hiện tại gia đình 2 bên đã chính thức ra mắt và chờ ngày đẹp để tiến hành hôn lễ.

Chuyện tình cô gái 1999 và bạn trai hơn 17 tuổi: Anh là động lực em giảm cân thành công-3
Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi chênh nhau 17 tuổi

Quay trở lại với câu chuyện tình yêu dễ thương của Phương Trinh và Phương Đông, ngay thời điểm gật đầu đồng ý làm người yêu của nhau, Trinh hạ quyết tâm giảm cân.

"Anh ấy treo giải, mình giảm được đến số kg anh ấy đưa ra thì sẽ có quà. Phần khác nhờ bạn bè, người thân ủng hộ và giúp mình tập luyện nữa. Tuy nhiên, động lực lớn nhất vẫn là anh ấy" - Trinh kể.

Sau 3 năm, từ một cô gái mũm mĩm 72kg không dám mặc đồ khoe dáng thì nay, Trinh giảm còn 55kg. Cùng với sự kiên trì tập luyện thì vóc dáng của Trinh cũng có nhiều thay đổi, gợi cảm và quyến rũ hơn. Điều này khiến cô gái 21 tuổi tự tin sánh bước cùng bạn trai trong mọi hoàn cảnh.

Chuyện tình cô gái 1999 và bạn trai hơn 17 tuổi: Anh là động lực em giảm cân thành công-4
Vóc dáng quyến rũ của Phương Trinh sau khi giảm cân thành công

Chuyện tình cô gái 1999 và bạn trai hơn 17 tuổi: Anh là động lực em giảm cân thành công-5Chuyện tình cô gái 1999 và bạn trai hơn 17 tuổi: Anh là động lực em giảm cân thành công-6
Phương Trinh cho biết bạn trai là động lực lớn nhất để cô giảm cân thành công

Chênh lệch tuổi tác cũng dẫn đến đôi lần xích mích, bất đồng quan điểm của cặp đôi. Tuy nhiên những lần như thế, sự sâu sắc và chin chắn của Đông đã thuyết phục được Trinh.

"Từ một người có tính trẻ con, hay hờn dỗi, mình đã biết nghĩ cho người khác, luôn đặt mình vào vị trí của anh để biết anh vất vả và yêu thương mình thế nào" - Trinh tâm sự.

Do tình hình dịch bệnh nên cặp đôi yêu xa và ít gặp gỡ nhau trực tiếp, tuy nhiên, cả 2 vẫn giữ liên lạc thường xuyên bằng điện thoại và online mạng xã hội.

Khi chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình lên mạng, Trinh nhận về nhiều bình luận, trong đó có nhiều lời khiếm nhã. Chính bạn trai là người động viên Trinh "bình luận nào tốt thì quan tâm, bình luận nào công kích thì đừng bận tâm".

Về phần mình, Trinh cảm thấy may mắn khi có được người yêu tâm lý, chiều chuộng và sẵn sàng bên cạnh cô những lúc khó khăn nhất.

"Có duyên mới gặp được nhau và yêu nhau, mình trân trọng tình cảm của anh ấy dành cho mình. Chúng mình vẫn đang cố gắng vun đắp và luôn tin vào cái kết có hậu cho những người yêu nhau thật lòng".

Chuyện tình cô gái 1999 và bạn trai hơn 17 tuổi: Anh là động lực em giảm cân thành công-7Chuyện tình cô gái 1999 và bạn trai hơn 17 tuổi: Anh là động lực em giảm cân thành công-8Chuyện tình cô gái 1999 và bạn trai hơn 17 tuổi: Anh là động lực em giảm cân thành công-9
Một số hình ảnh khác của cặp đôi

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chuyen-tinh-de-thuong-cua-co-gai-sinh-nam-1999-va-ban-trai-hon-17-tuoi-anh-la-dong-luc-lon-nhat-de-em-giam-can-thanh-cong-2181473.html Quay lại

Chuyện tình khó tin cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao