Clip 15s quá xinh của gái Việt được đề cử top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Chẳng cần phải show gì nhiều bởi chỉ riêng gương mặt của Dương Minh Ngọc thôi cũng đủ khiến dân tình "xỉu up xỉu down" rồi.

Sau một thời gian dài diễn ra, "đại chiến" bikini vẫn đang thu hút cực đông khán giả theo dõi. Bởi dù đã có rất nhiều gái xinh tham gia nhưng mỗi người lại theo đuổi một style hoàn toàn khác nhau. Gương mặt này táo bạo để lộ cả đường chân ngực, gái đẹp kia lại chuộng kiểu lấp ló, cũng đủ khiến người khác nhìn không chớp mắt.

Dương Minh Ngọc thuộc kiểu thứ 2 với video đi biển mới đây. Trong đoạn clip trên Instagram Reels, gái đẹp chỉ đơn giản là nằm dài trên bãi biển, mái tóc ướt cùng gương mặt hờ hững vô cùng thu hút người nhìn. Quả nhiên đã đẹp thì chẳng cần làm gì cũng đẹp!


Dương Minh Ngọc khiến người ta khó lòng rời mắt vì quá gợi cảm

"Em thích thế này", "Xinh quá", "Thích mặt mộc chị này quá", "Xuất sắc thực sự", "Mình là con gái mà cũng mê như điếu đổ luôn rồi",... là những bình luận mà netizen gửi gắm phía dưới đoạn clip 15s của Dương Minh Ngọc.

Nhan sắc thu hút này của Dương Minh Ngọc một lần nữa giải thích lý do cô nàng được đề cử vào Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới và là nữ chính của hàng loạt MV hot hit trong năm 2020.

Clip 15s quá xinh của gái Việt được đề cử top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới-1Clip 15s quá xinh của gái Việt được đề cử top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới-2
Chẳng cần làm gì, Dương Minh Ngọc cũng đã vô cùng thu hút với gương mặt xinh đẹp của mình

Trước đó, Minh Ngọc cũng đã kịp thả dáng một lần tại đường đua sexy. Cô nàng mặc bikini 2 mảnh, khoe trọn dáng nuột, làn da không chút tì vết và thần thái cực đỉnh của mình.

Clip 15s quá xinh của gái Việt được đề cử top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới-3Clip 15s quá xinh của gái Việt được đề cử top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới-4
Khoảnh khắc bikini trước đó của Minh Ngọc

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-von-ven-15s-cua-gai-viet-duoc-de-cu-top-100-guong-mat-dep-nhat-the-gioi-an-gi-ma-xinh-du-than-162210904165027229.htm

Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao