Clip: 2 đứa trẻ chơi ném dép trong quán cafe sang trọng làm đổ vỡ, 2 bà mẹ dửng dưng 'bao nhiêu chị đền?'

Trong quán cafe sang trọng có cả khách nước ngoài, 2 người mẹ ngồi lướt điện thoại, mặc kệ cho con mình chơi ném dép gây đổ vỡ đồ đạc, làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Khuya ngày 4/11, trên mạng xã hội lan truyền clip ngắn ghi lại cảnh 2 bé trai khoảng 3-4 tuổi đang nghịch ngợm, chơi trò ném dép trong quán cafe.

Ở bàn gần đó có 2 người phụ nữ được cho là mẹ của chúng ngồi lướt điện thoại và nói chuyện với nhau. Thấy 2 con ném dép đổ vỡ đồ đạc, thậm chí ném cả vào vị khách nước ngoài nhưng 2 người vẫn mặc kệ, không nhắc nhở con mình. 

Người đăng tải clip viết: "Trẻ con biết gì mà chấp nó! Nói dân trí thấp lại tự ái anh em ạ.

Trong quán cà phê khá sang trọng, có cả khách nước ngoài mà 2 đứa trẻ cứ đứng ở cửa ra vào và nơi order đồ uống ném qua ném lại cái dép cho nhau. Trong khi 2 bà mẹ cứ ngồi lướt điện thoại và chẳng thèm nhắc nhở. Thậm chí, lúc sau chúng còn ném trúng 1 ông khách nước ngoài, xong mặt ông khách như kiểu chán không buồn nói.

Rồi lúc sau, 1 đứa làm vỡ đồ trong quán thì bà mẹ còn không thèm xin lỗi và chỉ nói: 'Thiệt hại bao nhiêu chị thanh toán', xong ngồi lướt mạng tiếp. Đúng kiểu khoe chị đây nhiều tiền, con chị đập bể đồ thì chị đền có gì mà căng".

Clip: 2 đứa trẻ chơi ném dép trong quán cafe sang trọng làm đổ vỡ, 2 bà mẹ dửng dưng bao nhiêu chị đền?-1

Clip sau khi được đăng tải khiến dư bức xúc thay cho chủ quán. Hầu hết mọi người đều chỉ trích hành động của 2 người mẹ. Biết là trẻ con hiếu động, nghịch ngợm nhưng người lớn phải giám sát, dạy bảo để chúng không gây ảnh hưởng đến người khác.

DT
Theo Vietnamnet


Clip hot cư dân mạng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất