Clip: 2 tài xế xe hơi 'điên cuồng' cà khịa, rượt đuổi tạt đầu nhau như trong phim

Màn "cà khịa" của hai chiếc xe khiến người đi đường lo sợ. Nhiều người phải dừng hẳn lại, chờ cho 2 chiếc xe kia đi qua mới tiếp tục di chuyển.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại pha cọ xát "điên cuồng" giữa 2 chiếc xe hiệu Lexus và Vinfast Fadil khiến người đi đường kinh hãi.

Sự việc được ghi nhận xảy ra gần ngã tư Trần Duy Hưng - Lê Văn Lương, Hà Nội vào tối qua (19/10) và được camera hành trình ghi lại. 

Qua đoạn clip có thể thấy, hai chiếc xe cùng đứng dừng chờ đèn đỏ nhưng liên tục húc sang, va vào nhau. Khi xe Lexus vượt lên phía trước và rẽ vào đường Nguyễn Chánh thì xe Fadil tiếp tục đuổi theo, áp sát xe này vào dải phân cách bên đường.

Màn "cà khịa" của hai chiếc xe khiến người đi đường lo sợ sẽ bị liên lụy nên đi chậm lại, thậm chí có những người phải dừng xe chờ cho 2 chiếc xe kia đi qua mới tiếp tục dám di chuyển. 


Đoạn clip được trích xuất từ camera hành trình của xe phía sau

Hai tài xế không ai chịu nhường ai, tài xế xe Fadil tìm mọi cách đập cửa kính của đối phương để xịt hơi cay, tài xế xe Lexus cũng không chịu thua, liên tục cọ bánh trước xe vào đầu xe đối thủ đáp trả.

Sự việc chỉ dừng lại khi xe Lexus nhanh tay lái xe chạy về một chung cư ở Mỹ Đình. 

Được biết, 2 xe này được cho là xảy ra va chạm ở quận Hà Đông từ trước nhưng xe Lexus không chịu dừng lại để giải quyết nên xe Fadil phải đuổi theo "trừng trị".

Đoạn clip được chia sẻ lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Tất cả đều lên án hành vi thiếu văn minh của 2 tài xế, bởi nó không chỉ gây nguy hiểm cho chính họ và còn ảnh hưởng rất nhiều đến người xung quanh.

H.T 
Theo Vietnamnet


rượt đuổi xe điên

Tin tức mới nhất