Clip: Bị chồng đánh 'như đập đất', vác dao truy sát trước mặt con, chị vợ có màn phản đòn cực cao tay

Người vợ bị chồng đánh đập dã man trong nhà, ngay trước mặt con. 10 phút sau, chị quay lại và lật ngược tình thế.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh bạo lực trong gia đình khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

 

Theo clip đăng tải, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 16/12. Trong clip, một người đàn ông cởi trần, một tay túm tóc, một tay đánh liên tiếp vào người vợ ở góc bếp, ngay trước mặt con nhỏ.

Dù người phụ nữ rất sợ hãi, liên tục chắp tay, quỳ gối van xin nhưng ông ta vẫn vừa chửi vừa túm tóc rồi vật chị vợ xuống sàn nhà để đánh tiếp. 

Cảnh bạo lực cứ lặp đi lặp lại nhiều lần khiến người xem không dám nhìn. Thậm chí có lúc, ông chồng mở ngăn tủ bếp định cầm dao đuổi theo vợ. Rất may, chị vợ đã chạy thoát được ra ngoài.

Clip: Bị chồng đánh như đập đất, vác dao truy sát trước mặt con, chị vợ có màn phản đòn cực cao tay-1

10 phút sau, chị vợ trở về nhà, bấm chuông cổng cho chồng ra mở. Ngay khi nhìn thấy vợ, tên này liền túm tóc, lôi vào định hành hung tiếp. Nhưng ngay phía sau người phụ nữ là 2 chiến sĩ công an ập tới, khống chế người chồng vũ phu lại. 

Clip ngay khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người lúc đầu cảm thấy lo lắng cho chị vợ nhưng sau đó, nhờ sự thông minh, tìm đến lực lượng chức năng giúp đỡ nên chị đã giải cứu được bản thân mình trước người chồng bạo lực. 

DT
Theo Vietnamnet


bạo hành gia đình chồng đánh vợ đánh đập

Tin tức mới nhất