Clip: Bị vợ call video đúng lúc dẫn gái về nhà, ông chồng định múa rìu qua mắt thợ

Câu nói "vỏ quýt dày, có móng tay nhọn" trong trường hợp này đúng là không chệch đi đâu được.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại màn bắt tại trận chồng "ăn vụng" của cô vợ khiến nhiều người thích thú.

Trong clip, tranh thủ lúc vợ không có nhà, anh chồng dẫn "bồ nhí" về nhà để "tòm tem". Do không yên tâm, người vợ liền call video cho chồng để kiểm tra. Biết vợ đang ở xa nên anh chồng rất tự tin, đưa điện thoại ra quay khắp phòng.

Cô bồ thấy điện thoại chĩa về phía mình liền nấp vào chỗ kín. Thậm chí "tiểu tam" còn trốn chui, trốn lủi dưới chân nhân tình để tránh lọt vào camera điện thoại.

Clip: Bị vợ call video đúng lúc dẫn gái về nhà, ông chồng định múa rìu qua mắt thợ-1

Nhưng đúng là "vỏ quýt dày có móng tay nhọn", mọi hành động của cặp "gian phu dâm phụ" đều bị vợ nhìn thấy hết qua camera an ninh của gia đình.

Đặc biệt, trong lúc quay video cho vợ xem, anh chồng có ngó lên camera nhưng anh ta chỉ lướt qua trong vòng 1 giây. Có thể người chồng cho rằng vợ mình không biết cách xem camera nên không để ý đến nó. Hoặc cũng có thể người vợ đã lắp camera "giấu kín" trong nhà, không cho chồng biết nên anh ta không phát hiện ra.

Clip sau khi được đăng tải thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều thích thú trước màn "bắt gian" của cô vợ. Bên cạnh đó họ cũng lên án người chồng, đã ngoại tình còn ngang nhiên dẫn gái về nhà. Cỏ ả "tiểu tam" kia cũng to gan không kém.

Clip: Bị vợ call video đúng lúc dẫn gái về nhà, ông chồng định múa rìu qua mắt thợ-2
Cô bồ tìm cách nấp sau nhân tình để không lọt vào camera

MT
Theo Vietnamnet


Clip hot Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao