Clip: Bị vợ tố bạo hành, gã đàn ông tấn công cán bộ công an tại nhà

Người chồng tỏ ra tức giận, mất kiềm chế rồi vừa cầm điều khiển lao tới tấn công công an ngồi ghế bên cạnh, vừa hắng giọng mắng chửi.

Sau khi nhận được đơn tố cáo chồng thường xuyên bạo hành của một người phụ nữ, 2 cán bộ công an đã tìm xuống nhà giải quyết. Cuộc nói chuyện được người chứng kiến ghi lại và chia sẻ lên MXH nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. 

Theo đoạn clip, người chồng lúc đầu ngồi ghế nói chuyện tử tế nhưng chỉ vài giây sau đó đã hùng hổ lên, liên tục chửi bởi công an thậm chí dọa đánh cả người vợ.

Ngồi ghế đối diện, người bố chồng một mực khẳng định gia đình không có chuyện bất thường, con trai không hành hung, đánh đập con dâu.


Đoạn clip ghi lại diễn biến vụ việc

"Bác nghe con nói, nghe chị phản ánh là anh nhậu say về hay đánh đập vợ, tụi con xuống làm việc bình thường", cán bộ công an giải thích cho người bố chồng. 

Lúc này, người chồng tỏ ra tức giận, mất kiềm chế rồi vừa cầm điều khiển lao tới tấn công công an ngồi ghế bên cạnh vừa hắng giọng mắng chửi "Mày là con nít nha".

Cách hành xử của người chồng bị lên án. "Thái độ ngông cuồng, coi thường và tấn công người thi hành công vụ - anh ta phạm quá nhiều sai lầm. Hy vọng sớm bị trừng trị thích đáng!", tài khoản T.A bức xúc.

"Hành động bạo lực và thiếu văn minh, thực sự gây phẫn nộ. Nhìn cách hành xử đủ biết có bạo hành vợ hay không rồi!", một dân mạng khác bình luận.

Hiện vẫn chưa rõ thời gian và địa điểm trong đoạn clip trên.

HT
Theo Vietnamnet


công an hành hung

Tin tức mới nhất