Clip: Bình nước nóng vỡ tan tành chỉ vì đặt gần vật dụng quen thuộc

Chiếc bình thủy tinh đựng nước nóng phát nổ ngay sát với vị trí anh ngồi, chỉ cách mặt anh chưa đầy 1m khiến anh vô cùng bị sốc.

Anh Liu, người trong đoạn clip cho biết, vào ngày xảy ra vụ nổ, anh đang cầm chiếc điện thoại để giải quyết một số công việc.

Bất ngờ chiếc bình thủy tinh đựng nước nóng của anh phát nổ ngay sát với vị trí anh ngồi, chỉ cách mặt anh chưa đầy 1m khiến anh vô cùng bị sốc.

Anh Liu hiện đang sống ở thành phố Tú Thiên, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc nhớ lại, ngày hôm đó anh có đặt chiếc bình nước nóng vào sát chiếc bật lửa trên bàn bởi anh có thói quen hút thuốc lúc làm việc căng thẳng. Rất có thể đây là nguyên nhân dẫn đến sự cố không mong muốn.

Mặc dù không bị thương khi kịp bật dậy ra khỏi ghế nhưng đây cũng là lời cảnh báo cho anh khi để những vật dụng có nhiệt độ cao gần chỗ mình ngồi, đặc biệt anh sẽ cố gắng không để những vật đó sát với những chiếc bật lửa quen thuộc.

Việc những đồ dùng có nhiệt độ cao để gần bật lửa gây ra những vụ nổ không phải là hiếm ở Trung Quốc, mới đây nhất, cư dân mạng Trung Quốc cũng chia sẻ một đoạn video về một người đàn ông đã đặt cốc mì tôm nóng mới pha lên trên chiếc bật lửa khiến cả hai vật dụng đều nổ tung.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/clip-binh-nuoc-nong-vo-tan-tanh-chi-vi-nguoi-dan-ong-dat-gan-vat-dung-quen-thuoc-tintuc838008

Tai nạn bất ngờ

Tin tức mới nhất