Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên

Clip: Bùi Kim Thu tỉnh bơ 'vẽ kịch bản' ngây thơ khi phát hiện thi thể nữ sinh giao gà, còn nói nạn nhân 'đang có thai'

Bùi Kim Thu – vợ Bùi Văn Công đã dựng lên vở kịch vô cùng ngây thơ khi tự nhận mình là người phát hiện thi thể nữ sinh giao gà. Chính ả này lan truyền tin "nữ sinh đang có thai" với dư luận và báo chí.


Vợ Bùi Văn Công gian dối khi phát hiện thi thể nữ sinh. Nguồn: Bảo Vệ Pháp Luật

Vụ án nữ sinh Cao Thị Mỹ D. (SN 1997, Điện Biên) bị hiếp dâm, sát hại khi đi giao gà lại tiếp tục gây rúng động dư luận khi ngày 21/3, cơ quan chức năng bắt giữ và khởi tố thêm 3 đối tượng liên quan.

3 đối tượng là Phạm Văn Dũng (47 tuổi), Cầm Văn Chương (45 tuổi, cùng trú huyện Điện Biên) để điều tra tội Hiếp dâm, Bùi Kim Thu (44 tuổi) tội Che giấu tội phạm.

Clip: Bùi Kim Thu tỉnh bơ vẽ kịch bản ngây thơ khi phát hiện thi thể nữ sinh giao gà, còn nói nạn nhân đang có thai-1
Thu tỏ ra rất tích cực trả lời phỏng vấn, nhiệt tình dẫn phóng viên tới các địa điểm liên quan tới vụ án.

Trong số 3 đối tượng vừa bị tam giam, bên cạnh Phạm Văn Dũng là anh trai của Phạm Văn Nhiệm (nghi phạm đã bị bắt giữ trước đó) còn có Bùi Kim Thu - vợ của đối tượng chủ mưu Bùi Văn Công. Luôn tỏ ra vô can cùng thái độ hợp tác trong suốt quá trình điều tra, chỉ đến khi Thu bị bắt, người ta mới giật mình nhìn lại, xét về độ xảo quyệt, người phụ nữ này tỏ ra không thua kém gì chồng mình!

Dù là người biết rõ hành vi phạm tội của chồng và đồng bọn nhưng Thu không tố giác. Chính đối tượng giả vờ là người đầu tiên phát hiện thi thể nữ sinh Mỹ D. (sáng mồng 3 Tết) rồi báo cho công an. Trong suốt quá trình điều tra, với tư cách là người biết việc từ đầu, Thu tung nhiều tin giả khiến công tác điều tra gặp nhiều khó khăn.

Trong clip mới được Báo Bảo vệ Pháp luật đưa ra, chính Thu là người nói ra việc nữ sinh đang mang bầu với dư luận và cơ quan báo chí. 

Clip: Bùi Kim Thu tỉnh bơ vẽ kịch bản ngây thơ khi phát hiện thi thể nữ sinh giao gà, còn nói nạn nhân đang có thai-2
Bùi Kim Thu mặt tỉnh bơ kể về việc phát hiện thi thể nữ sinh và tung tin nữ sinh đang mang thai

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Bùi Kim Thu Nữ sinh giao gà bị sát hại nữ sinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên