Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Clip: Cán bộ chốt kiểm dịch Covid-19 ngất xỉu giữa trưa nắng

Giữa trưa nắng nóng, đồng chí làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch bất ngờ ngất xỉu trong lúc lúc di chuyển.

Trong những ngày giãn cách xã hội, thời tiết Hà Nội khá oi bức, nhiệt độ nhiệt ngoài trời có lúc lên tới 38 - 42 độ C. Tuy nhiên, các lực lượng chức năng vẫn phải gồng mình bám chốt, nhằm kiểm soát không để mầm bệnh lây lan. 

Những chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch gần như không có thời gian để nghỉ. Họ phải luân phiên túc trực chốt kiểm soát Covid-19 liên tục 24/24, việc này khiến nhiều người mệt mỏi, thậm chí kiệt sức.


Đồng chí làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch ngất xỉu giữa trưa nắng nóng

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một đồng chí làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát bất ngờ ngất xỉu lúc di chuyển sang đường.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h52 trưa ngày 4/8, một cán bộ trực tại chốt kiểm soát dịch đang chầm chậm đi bộ sang đường. Tuy nhiên, khi đến gần dải phân cách giữa 2 làn, người đàn ông bất ngờ ngã xuống đường, ngất xỉu.

May mắn lúc này, một số phương tiện di chuyển chậm đến đoạn đường này nên cũng kịp thời dừng lại.

Chứng kiến sự việc, 1 đồng chí công an cùng lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt nhanh chóng chạy lại, đưa vị cán bộ này vào một nhà dân bên đường để nghỉ ngơi.

Clip: Cán bộ chốt kiểm dịch Covid-19 ngất xỉu giữa trưa nắng-1

Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến cộng đồng mạng xót xa. Hầu hết mọi người đều lo lắng cho sức khỏe của các đồng chí đang làm nhiệm vụ trực chốt, đồng thời không quên nhắc nhau tuân thủ quy định chống dịch của Chính phủ để giảm bớt gánh nặng cho các chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-can-bo-chot-kiem-dich-covid19-bat-ngo-ngat-xiu-luc-sang-duong-n-272096.html

SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất