Clip: Chỉ vì cho U22 Việt Nam đá lại quả phạt đền, trọng tài chính bị các cầu thủ Thái Lan vây quanh 'tra khảo'

Trong clip lan truyền, một cầu thủ đến từ xứ sở chùa vàng đã hét lớn: "Ông là người Việt Nam à?".

Một trong những tình huống khiến cổ động viên Việt "thót tim" trong trận đấu chiều qua giữa 2 đội U22 Việt Nam và U22 Thái Lan chính là tình huống trọng tài chính cho học trò thầy Park được đá lại quả phạt đền.

Cụ thể, từ một pha phạm lỗi trong vòng cấm, Việt Nam được hưởng quả penalty. Thế nhưng người thực hiện là Tấn Sinh lại sút bóng không thành công.


Clip: Hữu Dũng.

Sau đó, trọng tài Ali Ismaeel và trợ lí 2 Rami Taan tiếp tục cho Việt Nam được đá lại quả phạt đền. Và người thực hiện cú sút tung lưới Thái Lan chính là Tiến Linh.

Bức xúc trước quyết định của trọng tài, các cầu thủ U22 Thái Lan đã lao về phía trợ lí trọng tài Rami Taan để phản ứng. Đặc biệt, cầu thủ số 15 bên phía đối thủ còn nhiều lần hét lớn trước mặt trọng tài biên: "Ông là người Việt Nam à?".

Clip: Chỉ vì cho U22 Việt Nam đá lại quả phạt đền, trọng tài chính bị các cầu thủ Thái Lan vây quanh tra khảo-1

Trả lời họp báo sau trận đấu, ông Nishino - HLV trưởng đội tuyển U22 Thái Lan cho hay: "Chúng tôi tôn trọng quyết định của trọng tài, đó là quyết định cuối cùng. Tôi nghĩ, thủ môn đã chơi tốt trong tình huống đó".


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trong-tai-bi-u22-thai-lan-bao-vay-chi-vi-cho-u22-viet-nam-da-lai-phat-den-n-204668.html

U22 Việt Nam Sea Games

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao