Clip 'cô gái sang chảnh' và cái kết quá hôi khiến ai cũng cười nắc nẻ

Clip hài hước nhái lại sự kiện dàn hot face Việt Nam chê ngôi sao xứ Hàn Jessica Jung "chảnh" gây sốt cộng đồng mạng.

Lễ trao giải Influence Asia 2017 đã xong nhưng thông tin liên quan đến sự kiện dàn hot face Việt "chê" ngôi sao xứ Hàn Jessica Jung (cựu thành viên nhóm SNSD) "chảnh" vẫn chưa lắng xuống.

Chỉ một đoạn clip ngắn trên Story Instargram tưởng chừng "vô thưởng vô phạt", hàng loạt gương mặt hotteen như SunHt, Phở Đặc Biệt, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Salim, Kelbin Lei... đã phải hứng chịu sự phẫn nộ từ cộng đồng fan Kpop.

Hot girl SunHt là người đầu tiên lên tiếng xin lỗi fan của Jessica. Cô nàng đính chính từ "chảnh" trong đoạn clip có nghĩa là "sang chảnh", nhưng vì nói tắt nên cô đã gây ra hiểu lầm không đáng có. Lời xin lỗi vụng về của SunHt càng như đổ dầu vào lửa, gây tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng SunHt giải thích không hợp lý, và cô đang cố tìm lý do bào chữa cho mình.

Sau SunHt, lần lượt Phở, Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi,... cũng đăng đàn, gửi lời xin lỗi đến fan của Jessica.
 




 

Lấy ý tưởng từ sự kiện này, một nhóm bạn trẻ đã dựng lại vụ việc qua một clip siêu hài hước, với bối cảnh là không gian văn phòng. Ngay khi đăng tải, đoạn clip thu về hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận.

Tài khoản tên C.Đ chia sẻ : "Nhóm sáng tạo quá... Xem xong mà không nhịn được cười...". Một tài khoản khác tên T.H cũng bình luận: "Đây quả là clip siêu lầy, lúc nào nhóm mình cover không?...".
 

 

 
Clip cô gái sang chảnh khiến ai cũng phì cười
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-co-gai-sang-chanh-va-cai-ket-qua-hoi-khien-ai-cung-cuoi-nac-ne-n-117258.html

Hot Boy hot girl Châu Bùi Phở Đặc Biệt Clip Hài Hot Girl

Tin tức mới nhất