Clip: Cướp túi xách, thanh niên vô tình đánh tử vong đồng bọn

Trong lúc giằng co, một trong hai tên cướp vô tình dùng tay đánh trúng vào đầu đồng bọn của mình khiến hắn ta ngã lăn xuống đất.

Vụ việc hi hữu này xảy ra tại TP. Puebla, bang Puebla, Mexico và được camera an ninh gần hiện trường ghi lại. 

Trong clip, thấy người phụ nữ đang đi bộ trên đường vắng, 2 thanh niên đã áp sát, tấn công cướp chiếc túi xách thế. Dù bị cướp bất ngờ, người phụ nữ vẫn cố gắng dùng sức giằng co với 2 tên cướp để giữ chiếc túi của mình.

Thế nhưng trong lúc 2 bên đang giành giật chiếc túi, một trong hai tên cướp dùng tay định đánh người phụ nữ nhưng lại vô tình đánh trúng vào đầu đồng bọn của mình khiến hắn ngã lăn xuống đất. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Lúc này, tên cướp còn lại đẩy cô gái ngã xuống đường, còn mình cúi xuống kiểm tra "đồng nghiệp". Thấy người đi cùng nằm bất động, tên cướp mặc kệ "chiến lợi phẩm" cùng cô gái và đồng bọn, bản thân lẻn nhanh khỏi hiện trường. 

Ngay sau đó, vài người đi qua phát hiện sự việc chạy lại đỡ cô gái dậy và kiểm tra tình hình tên cướp đang nằm dưới đất. Có lẽ vì cú đánh của đồng bọn quá mạnh nên tên cướp đó đã tử vong ngay tại chỗ. 

Nhận được tin báo, cảnh sát địa phương cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng và tiến hành truy tìm tên cướp còn lại. 

HT 
Theo Vietnamnet


cướp tài sản tử vong

Tin tức mới nhất