Clip: Đâm bay bé gái lên vỉa hè, tài xế thản nhiên tăng ga bỏ đi

Bé gái khoảng 4 - 5 tuổi đi bộ một mình sát lề đường bất ngờ bị ô tô 4 chỗ ngược chiều đi tới đâm phải, hất văng bé sang bên đường.

Mới đây, cư dân mạng rần rần truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc va chạm giữa ô tô và bé gái. Đáng chú ý, hành động vô tâm của tài xế ô tô khiến mọi người vô cùng phẫn nộ, nhiều người đòi tìm tài xế để "tính sổ".


Vụ tai nạn được camera an ninh gần hiện trường ghi lại

Trong clip, một bé gái khoảng 4 - 5 tuổi đi bộ một mình sát lề đường thì bất ngờ bị ô tô 4 chỗ ngược chiều đi tới đâm phải, hất văng bé sang bên đường.

Cú đâm mạnh khiến bé gái nằm im bất động, còn tài xế ô tô, gây tai nạn xong liền nhấn ga, rời khỏi hiện trường, mặc kệ bé gái. 

Theo người đăng tải clip, vụ việc trên xảy ra ở Thanh Hóa, bé gái may mắn chỉ bị chấn thương nhẹ, không nguy hiểm đến tính mạng. Chiếc xe ô tô cũng không thấy quay lại hiện trường. 

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, nhận về hàng chục nghìn lượt xem, hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ chỉ sau vài giờ đăng tải.

Clip: Đâm bay bé gái lên vỉa hè, tài xế thản nhiên tăng ga bỏ đi-1
Chiếc xe thản nhiên rời khỏi hiện trường, bỏ mặc nạn nhân

Đa số mọi người đều lên án, chỉ trích hành động vô tâm, thiếu trách nhiệm của tài xế ô tô và mong muốn lực lượng chức năng vào cuộc tìm ra danh tính của người đó để xử lý theo đúng pháp luật.

Đồng thời, một vài ý kiến cho rằng, trong trường hợp trên, phụ huynh của bé gái cũng có phần trách nhiệm vì không trông chừng con nhỏ cẩn thận, để bé ra đường một mình dẫn tới xảy ra tai nạn ngoài ý muốn. 

HT
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất