Clip: Đang đi dạo cùng bạn gái, thanh niên điển trai tranh thủ tạt vào nhà ven đường... tráo dép

Pha "bẻ lái" nhanh như chớp của nam thanh niên khiến ai cũng ngạc nhiên, đặc biệt bạn gái đi cùng cũng không hề có phản ứng gì trước hành động trộm cắp của người yêu.

Tối 26/5, đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên trộm dép khi đi cùng bạn gái khiến cộng đồng mạng chán tới mức không buồn nói.

Trong clip, đôi nam nữ mặc áo xanh, cùng nhau đi dạo trên đường rất vui vẻ, tình cảm. Trong lúc đi qua một nhà dân ven đường, thấy đôi dép để trước cửa đang khóa, chàng trai thản nhiên buông tay bạn gái đi vào đổi đôi dép cũ của mình lấy đôi dép của gia chủ. 

Xỏ được đôi dép mới, thanh niên lại vội vã đuổi theo bạn gái rồi cùng nhau đi dạo với thái độ như không có chuyện gì xảy ra. 

Clip: Đang đi dạo cùng bạn gái, thanh niên điển trai tranh thủ tạt vào nhà ven đường... tráo dép-1

Clip ngay khi được đăng tải khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Nhiều người cho rằng, vì muốn đẹp mặt với bạn gái nên anh chàng này làm liều.

"Cứ nghĩ rằng mình hành động nhanh, gọn, ma không biết, quỷ không hay. Nhưng thanh niên này không ngờ, chiếc camera an ninh đã biết hết mọi chuyện". "Trộm cả đôi dép để "sĩ" với bạn gái, giờ thì cả thiên hạ biết rồi nhé. Đẹp mặt chưa?"

MT
Theo Vietnamnet


Clip hot trộm cắp

Tin tức mới nhất