Clip: Đang dọn tuyết, khối bê tông 2 tấn sầm sập lao xuống suýt trúng đầu

Đang chăm chú dọn tuyết bám trên chiếc ô tô Nissan X-Trail, anh bất ngờ phát hiện khối bê tông lao xuống từ trên cao xuống chỗ mình đang đứng.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người đàn ông thoát chết trong gang tấc khi khối bê tông nặng 2 tấn từ trên cao lao thẳng xuống chỗ anh ta đứng. 

Sự việc xảy ra ở thành phố cảng Vladivostok, nước Nga và được camera an ninh tại hiện trường ghi lại. Nhân vật chính trong đoạn clip là Alexander, 27 tuổi. 

Theo đoạn clip, anh Alexander đang chăm chú dọn tuyết bám trên chiếc ô tô Nissan X-Trail của gia đình thì bất ngờ phát hiện khối bê tông lao xuống từ trên cao xuống chỗ anh ta đang đứng. May mắn, anh đã "tốc biến" khỏi vị trí đang đứng, né kịp thời. 

Tuy nhiên, chiếc xe mới mua của anh thì không được may mắn, nó đã bị khối bê tông "ám sát", đâm tan tành trông như đống sắt vụn. 

“Tôi đang dọn tuyết trên kính chắn gió thì có linh cảm xấu. Tôi nhìn lên trên thì thấy khối bê tông lao xuống”, anh Alexander kể lại.

Lúc xảy ra sự việc, chị Darya Ponomarenko Zhuk, vợ anh Alexander chạy ra xem thì chết điếng người khi nhìn thấy chiếc xe bị khố bê tông phá tan tành. Chị cũng vô cùng lo lắng và nghĩ chồng chị gặp nạn, đến khi Alexander gọi vợ, chị mới thở phào. 

“Tôi đi lấy nước nóng để dọn tuyết trên xe thì thấy nó đã vỡ tan tành. Tạ ơn chúa là không ai bị thương”, chị Darya cho biết.

Theo truyền thông địa phương cho hay, khối bê tông nặng khoảng 2 tấn, rơi từ tầng 9 xuống đất ngay sát vị trí anh Alexander đang đứng.

Sau khi bình tĩnh lại, anh Alexander mang một chai bia tới hiện trường vừa chia tay chiếc xe vừa kỷ niệm ngày anh được "sinh ra lần thứ hai". 

“Giờ tôi là người nổi tiếng trên mạng xã hội ở thành phố Vladivostok, nhưng ước gì xe của tôi còn nguyên vẹn”, anh Alexander nói.

Theo Daily Mail đưa tin, cảnh sát đã vào cuộc điều tra nguyên nhân và tìm hiểu nguồn gốc của khối bê tông “từ trên trời rơi xuống”.

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


hi hữu tai nạn

Tin tức mới nhất