Clip gây sốc: Chàng trai tưới xăng châm lửa đốt siêu xe gần 4 tỷ đồng vì 'bực mình'

Video quay lại quá trình đốt chiếc Mercedes-AMG GT 63 S đăng tải trên Youtube nhận được gần 10 triệu lượt xem trong 3 ngày.

Mikhail Litvin - một blogger người Nga mới đây đã châm xăng phóng hỏa đốt chiếc Mercedes-AMG GT 63 S trị giá 13 triệu Rúp (tương đương 3,92 tỷ đồng) của mình và đăng tải video quá trình thiêu chiếc xe lên kênh Youtube.


Video: Chàng trai châm lửa đốt xe

Cụ thể trong video, Litvin lái chiếc Mercedes-AMG GT 63 S tới một đồng cỏ rộng, sau đó đổ xăng lên xe và châm lửa đốt. Trong lúc xe cháy, Litvin thản nhiên ngồi nướng xúc xích và cuối cùng bỏ đi bằng một chiếc ZAZ 968m cọc cạch cũ kĩ nhờ 4 người đẩy mới chạy được.

Clip gây sốc: Chàng trai tưới xăng châm lửa đốt siêu xe gần 4 tỷ đồng vì bực mình-1
Anh chàng lôi xăng ra để đốt chiếc xe.

Video sau khi đăng lên Youtube lập tức gây chú ý với gần 10 triệu lượt xem trong khoảng 3 ngày. Nhiều bình luận trái chiều nhưng đa số đều cảm thấy tiếc nuối một siêu phẩm và cho rằng hành động của Mikhail Litvin khá là bốc đồng.

Clip gây sốc: Chàng trai tưới xăng châm lửa đốt siêu xe gần 4 tỷ đồng vì bực mình-2
Chiếc xe bốc cháy ngùn ngụt và chỉ còn là đống tro tàn.

Được biết, Mikhail Litvin quyết định ''đốt xe'' vì quá bực bội với phía đại lý. Chiếc AMG GT 63 S thường xuyên gặp lỗi trục trặc kể từ khi nhận bàn giao vào tháng 5/2019. Mặc dù đã gửi xe về đại lý tới 5 lần nhưng họ luôn viện cớ để không sửa chữa chiếc xe hoặc chỉ đơn thuần giữ xe vài tuần rồi trả lại y nguyên.

Mặc dù vlogger có thể tuyên bố đã phá hủy chiếc xe để phản đối Mercedes, nhưng nhiều khả năng, anh ta chỉ đơn giản làm điều đó như một trò đóng thế công khai để thu hút lượt xem và người đăng ký trên trang YouTube của mình.

Nếu video này có đủ lượt xem và thanh niên này thu hút được nhiều người đăng ký mới thì anh ta có thể kiếm đủ tiền để thay một chiếc xe mới.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-gay-soc-chang-trai-tuoi-xang-cham-lua-dot-sieu-xe-gan-4-ty-dong-vi-buc-minh-1977710.html

Youtube siêu xe

Tin tức mới nhất