Clip: Hoảng sợ nhìn nữ sinh lơ lửng ngoài ban công tầng 3

Trong lúc nữ sinh đang chới với, cố leo vào bên trong, ở dưới học sinh, thầy đô kêu gào sợ hãi. Rất may, một người đàn ông cứu được.

Tối 2/3, một đoạn clip dài hơn một phút lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh người đàn ông cứu thành công nữ sinh đu hai tay ở lan can tầng 3 trường THCS Minh Đức, số 75 Nguyễn Thái Học, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1.

Trong clip, nữ sinh mang đồng phục của trường đu hai tay trên lan can ở tầng 3 trường THCS Minh Đức. Nhiều người đi đường phát hiện vụ việc liền hô hoán.

Khi nữ sinh gần rơi xuống đất, một người đàn ông có mặt kịp thời ở phía hành lang, cầm tay kéo em này thoát vào bên trong an toàn.

Theo người quay clip cho biết, vụ việc xảy ra vào 18h35 cùng ngày. “Cô gái có ý định tự tử. Nhiều người đi đường đã dừng lại để theo dõi và khuyên ngăn. Rất may có người ở bên trong đưa tay cứu kịp thời, em học sinh thoát nạn trong gang tấc”, người này nói.

Clip: Hoảng sợ nhìn nữ sinh lơ lửng ngoài ban công tầng 3-1

Chia sẻ về vụ việc trên, lãnh đạo nhà trường cho biết, nữ sinh này đang theo học lớp 6. Sau khi kết thúc buổi học vào lúc 18h30, em này ngồi ghế đá trong khuôn viên trước sân trường đợi người thân một lúc rồi đi bộ ngược vào bên trong.

Em này theo cầu thang bộ đi lên tầng 3 và đu hai tay qua lan can. Lúc này bảo vệ phát hiện và cứu nữ sinh kịp thời.

"Qua tìm hiểu, em học sinh buồn chuyện gia đình nên có hành động dại dột. Sau khi được bảo vệ ngăn cản, em đã ổn định lại tinh thần và được người thân đưa về nhà", đại diện nhà trường nói.

Clip: Hoảng sợ nhìn nữ sinh lơ lửng ngoài ban công tầng 3-2
Nữ sinh buồn chuyện gia đình nên định tự tử

Bà Nguyễn Võ Uyên Linh, Chủ tịch UBND phường Cầu Ông Lãnh (quận 1), cho biết người cứu nữ sinh là nhân viên bảo vệ và một người dân. Tâm lý em nữ sinh đã ổn định sau khi được bảo vệ cứu.

MT
Theo Vietnamnet


tự tử nữ sinh

Tin tức mới nhất