Clip: Ám ảnh cả trăm người chen lấn, xô đẩy mua 50 đôi giày hiệu phiên bản giới hạn ở Sài Gòn

Hình ảnh ngay khi lan truyền đã nhận về sự quan tâm lớn trên mạng xã hội.

Việc ai đó yêu thích một món hàng hiệu và mong muốn sở hữu bằng được không còn là chuyện hiếm gặp. Bởi vậy rất nhiều người sẵn sàng chi mạnh tay, bỏ thời gian đi xếp hàng để có món đồ ưng ý.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền clip ghi lại cảnh những người mê giày ở Sài Gòn chen lấn, xô đẩy một cách mất kiểm soát trong sự kiện mở bán giày phiên bản mới của Converse. 

Theo tìm hiểu, sản phẩm với 2 bản phối trắng đen, được bán với số lượng không quá 50 đôi nên nhiều bạn trẻ sẵn sàng xếp hàng từ 2 - 3 giờ sáng. Tuy nhiên, gần đến giờ mở cửa, do lượng người đổ về quá đông nên đã diễn ra tình trạng chen lấn.

"Clip này được quay lúc 9h49p sáng 9/7. Khi đó sự việc diễn ra khá nhanh khiến cho nhiều người, bao gồm các nhân viên store bất ngờ và ngộp thở. Khi đó, mình đứng ở bên ngoài, không xếp hàng nên mới quay được hình ảnh này", An Phạm - chủ nhân clip chia sẻ.

Bị "vỡ trận", ngay lập tức cửa hàng phải dán thông báo ngừng bán vì lý do: "Khách hàng quá đông làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của trung tâm thương mại và các gian hàng xung quanh".

Hiện clip đang nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần bày tỏ choáng váng khi nhìn hình ảnh này.

"Như cái chợ", "Chỉ là đôi giày thôi mà phát cuồng lên cả thế?", "Nhìn trông sợ quá",... là những ý kiến để lại.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao